Vào ngày 7/7 mới đây, cặp đôi idol G.O (MBLAQ) và diễn viên Choi Ye Seul đã chính thức tuyên bố kết hôn chỉ sau 700 ngày hẹn hò. Theo đó, hai người sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ cùng gia đình và bạn bè thân thiết, thậm chí sẽ quay clip ghi lại quá trình chuẩn bị để đăng lên vlog riêng. Cặp đôi thậm chí đã đặt chỗ trước ở trung tâm tiệc cưới cho hôn lễ tháng 9 năm nay và sẽ thông báo ngày cụ thể sau.

G.O (MBLAQ) và Choi Ye Seul bắt đầu qua lại từ tháng 1/2018

Trên kênh vlog riêng, G.O và Ye Seul tự mình thổ lộ: "Chúng tôi đã hẹn hò được hơn 700 ngày và cuối cùng đã thấy được kết quả của mối quan hệ này. Chúng tôi xin được chân thành cảm ơn tất cả mọi người vì đã động viên chúng tôi kết hôn".

Cặp đôi không hề e ngại thể hiện tình cảm với nhau sau khi công khai.
Nhìn vào hành trình 700 ngày từ yêu đến cưới của đôi trai gái này, đa số người hâm mộ đều tỏ ra vui mừng và hưởng ứng lễ cưới.
Tuy nhiên, dư chấn từ sự đổ vỡ của một cặp đôi siêu sao Hàn yêu nhanh cưới vội như Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn khiến khán giả lo ngại và hoài nghi. Có thể nói, yêu nhanh cưới vội để rồi chia tay trong bất ngờ là những từ dùng để diễn tả về câu chuyện ngôn tình từng đẹp như cổ tích của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.
Câu chuyện ngôn tình từng đẹp như cổ tích của Song Hye Kyo và Song Joong Ki - Ảnh: Internet
Trước khi đi đến quyết định ly hôn gây xôn xao khắp Châu Á, chuyện tình yêu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng được ví đẹp như tiểu thuyết ngôn tình. Tình yêu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bắt đầu nảy nở khi cả hai tham gia bộ phim “Hậu duệ mặt trời” vào năm 2015. Sau khi “Hậu duệ mặt trời” làm mưa làm gió khắp Châu Á, trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều tin đồn hẹn hò của cặp đôi. Phần lớn khán giả đều ủng hộ cả hai “phim giả tình thật” vì quá đẹp đôi từ trong phim cho đến ngoài đời, nhưng đáp lại tin đồn này đều là sự im lặng của cả Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki.
Cặp đôi quân nhân - bác sĩ "đại náo" màn ảnh nhiều quốc gia Châu Á năm 2016
Trong suốt khoảng thời gian từ năm 2016 đến nửa đầu năm 2017, tin đồn hẹn hò về cặp đôi này chưa lúc nào hết nóng trên khắp các mặt báo và diễn đàn mạng xã hội. Từ những dịp xuất hiện chung một cách công khai tới những lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, cặp đôi Song – Song luôn một mực giữ im lặng về mối quan hệ của cả hai.
Song Hye Kyo xuất hiện tại fanmeeting của Song Joong Ki sau khi bộ phim kết thúc - Ảnh: Internet
Cả hai từng là tâm điểm khi sánh đôi trên thảm đỏ lễ trao giải Baeksang 2016 - Ảnh: Internet
Đầu tháng 1/2017, tờ báo đình đám xứ Hàn – Dispatch bất ngờ tung loạt ảnh cặp sao bí mật hẹn hò tại Nhật Bản - Ảnh: Internet
Đến tháng 7/2017, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ tuyên bố kết hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ lẫn giới truyền thông. Ngày 31/10/2017, đám cưới cổ tích của cặp sao quyền lực nhất xứ Hàn đã được diễn ra. Dù đám cưới được tổ chức kín đáo, riêng tư khi các khách mời đều là gia đình, bạn bè thân thiết của cặp đôi, nhưng sự kiện vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông trong nước lẫn quốc tế.
Đám cưới từng được ví như cổ tích của Song - Song - Ảnh: Internet

Kể từ khi kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tạm gác lại mọi công việc để dành một năm tận hưởng cuộc sống hôn nhân. Cặp đôi thậm chí đã tính đến kế hoạch sinh 3 con trong tương lai. Tuy nhiên, cặp đôi đã tuyên bố ly hôn cuối tháng 6 vừa qua. 

Dù vậy, Kbiz vẫn tồn tại những cặp đôi sao Hàn yêu nhanh cưới vội khiến công chúng phải ngưỡng mộ đến độ hối hận về cái nhìn ban đầu dành cho họ. Điển hình chính là đôi vợ chồng nhà cựu thành viên Super Junior – Sung Min. Là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc Super Junior bước vào cuộc sống hôn nhân, Sungmin cũng từng làm không ít người hâm mộ “ngã ngửa” vì xác nhận chuyện kết hôn chỉ sau 3 tháng hẹn hò.

Lễ cưới ấm cúng của cựu thành viên Suju - Ảnh: Internet

Anh và nữ diễn viên nhạc kịch Kim Sa Eun đã chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 12/2014. Hôn lễ được tổ chức trong không khí kín đáo và hạn chế khách mời. Ngay sau đó, cả hai đã lên đường đi hưởng tuần trăng mật tại Maldives.

Không bịt kín như nhiều cặp đôi khác khi xuất hiện tại sân bay, cặp vợ chồng này thoải mái cười tươi trước ống kính truyền thông - Ảnh: Internet

Việc sao hàn yêu nhanh cưới vội như trường hợp của Sungmin làm nảy sinh tin đồn anh và Kim Sa Eun cưới chạy bầu. Tuy nhiên cặp đôi này đã chứng tỏ cho mọi người thấy họ kết hôn vì tình yêu. Hai người vẫn đang mong chờ có thêm thành viên mới trong gia đình.

Hình ảnh mới nhất của gia đình Sung Min - Kim Sa Eun - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, hành trình đến với nhau của cặp diễn viên Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng từng được người hâm mộ ví như một cơn gió. Được biết sau khi bén duyên với nhau qua bộ phim “Blood”, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã nảy sinh tình cảm. Đặc biệt, cặp đôi này khiến nhiều fan “tá hỏa” vì thông báo sẽ tổ chức đám cưới chỉ một tháng sau khi công khai chuyện hẹn hò.

Tuy kém hơn người yêu 5 tuổi, Ahn Jae Hyun lúc nào cũng là bờ vai vững chắc nhất của "nàng Cỏ" kể từ khi hẹn hò - Ảnh: Internet

Vào tháng 5 năm 2016, “nàng Cỏ” đã chính thức nên duyên vợ chồng với chàng “phi công trẻ”. Tuy nhiên đám cưới của họ lại được diễn ra giản dị một cách hiếm có ở showbiz. Không tổ chức tiệc cưới linh đình mà Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chỉ mừng hạnh phúc bên gia đình và những người thân thiết. Toàn bộ số tiền dành cho đám cưới được cặp đôi này dùng để làm từ thiện.

Ảnh cưới đơn giản của cặp đôi - Ảnh: Internet

Ông xã của Goo Hye Sun là người rất tâm lý và hai người đang có một cuộc sống gia đình êm ấm nhưng không kém phần lãng mạn. Tính đến thời điểm hiện tại, cả tình yêu lẫn cuộc hôn nhân của hai người luôn là điều đáng ngưỡng mộ trong mắt công chúng.

Cuộc sống hôn nhân của hai người luôn hạnh phúc, hòa thuận - Ảnh: Internet
Khoảnh khắc cặp đôi chụp ảnh selfie cực dễ thương - Ảnh: Internet

Tài tử Lee Dong Gun cũng từng khiến Kbiz một phen chao đảo khi tuyên bố đã kết hôn với nữ diễn viên Jo Yoon Hee dù 2 người mới hẹn hò được 2 tháng. Chia sẻ với mọi người, ngôi sao "Chuyện tình Paris" cho hay anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng một cách hợp pháp.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee trong ngày cưới - Ảnh: Internet

Nguyên nhân của việc yêu nhanh cưới vội này là do Jo Yoon Hee đã mang thai. Nam diễn viên này không khỏi hạnh phúc khi tiết lộ thông tin về chuyện bầu bí của Yoon Hee: “Trong thời gian chuẩn bị kết hôn, chúng tôi đã chào đón một sự sống mới và chúng tôi đang rất háo hức chờ đợi sự ra đời của em bé. Hiện tại, tôi đang tập trung cho bộ phim “Seven Day Queen” và chúng tôi sẽ tổ chức một đám cưới riêng tư với gia đình và những người thân thiết khi tôi hoàn tất dự án này”.

Gia đình nhỏ của nam tài tử - Ảnh: Internet

Dù là vậy, vẫn có một Bae Yong Joon chỉ quyết định tổ chức đám cưới một khi gặp được định mệnh đời mình. Sở hữu khối tài sản khủng đồng thời là “ông trùm” của làng giải trí Hàn, Bae Yong Joon từng làm mọi người sốt ruột vì mãi chưa cưới vợ khi tuổi đời đã ngoài 40. Tuy nhiên, ngay khi gặp được nữ diễn viên Park Soo Jin, anh đã quyết định cầu hôn cô chỉ sau 3 tháng hẹn hò.

Khoảnh khắc cực ga lăng của Bae Yong Joon trong ngày cưới - Ảnh: Internet

Mặc dù ở thời điểm đó có khá nhiều tin tức không hay liên quan đến việc yêu nhanh, cưới vội giữa Bae Yong Joon và Park Soo Jin nhưng cả 2 đã chứng minh họ thực sự yêu thương, tôn trọng lẫn nhau. Cặp đôi này đã tổ chức đám cưới vào năm 2015 và cùng nhau tận hưởng cuộc sống hôn nhân hòa thuận.

Mặc bao điều tiếng từ dư luận, hai người vẫn bình thản đến với nhau - Ảnh: Internet