Có được khúc dạo đầu hoàn hảo

Có tới 50% phụ nữ cho biết họ đạt khoái cảm nhiều lần và đỉnh điểm nhất nhất là ở bước mở đầu. Hơn nữa, điều khiến họ thất vọng nhất trong chuyện phòng the là kỹ năng “mở màn” của một nửa kia quá nhàm chán, quá qua loa với động tác “làm cho có”. Họ cảm thấy những người như vậy không thật sự nâng niu họ. Vậy nên một lời khuyên hữu ích là: “Hãy tìm hiểu để biến những màn dạo đầu của bạn trở nên luôn thú vị và hãy coi nó là một phần chính của cả cuộc chơi nhé!”.

Các anh chồng đừng nên bỏ qua khúc dạo đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Chàng luôn khát khao ‘yêu’

Thể hiện sự hưng phấn một cách tinh tế sẽ khiến cô ấy cuồng nhiệt và sẵn lòng “yêu”. Cảm xúc của cả hai qua đó cũng dễ thăng hoa.

Đôi mắt đắm đuối nhìn nàng là dấu hiệu cho thấy bạn thèm muốn cô ấy. Bằng cách này, bạn như gửi đi thông điệp “em thật quyến rũ và gợi cảm – anh muốn em”.

Bạn cũng đừng ngại buông những lời khen ngợi một nửa như “anh không thể cưỡng lại được vẻ đẹp của em, hãy chiều anh đêm nay nhé”.

Thích được chàng hôn lên cơ thể

Ngoài nụ hôn nhẹ nhàng cho đến nụ hôn kiểu Pháp ở môi, anh có thể dùng miệng mình hôn những bộ phận dưới đây trên cơ thể nàng:

Hôn tai, gáy: Sẽ rất tiếc khi bạn bỏ qua vị trí này trong lúc quan hệ. Bởi chàng chỉ cần thở vào tai, hôn nhẹ vào gáy thì đã có thể làm nàng mê mệt.

Hôn cổ: Cổ phái nữ rất nhạy cảm. Khi được chàng hôn, cắn nhẹ hay phà hơi thở nồng ấm, “cô bé” thể nào cũng sẽ “lênh láng nước”.

Hôn ngực: Hãy dùng đầu lưỡi đầy điêu luyện của mình để kích thích vòng một căng tròn của nàng. Bạn sẽ khiến vợ đê mê tột đỉnh đấy.