Theo hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, đang ngồi trên xe khách nhưng thanh niên lại vô tư gác chân lên chỗ dựa đầu của hành khách phía trước. Đáng nói, thanh niên này còn cố tình duỗi thẳng chân ra khiến hai bàn chân nằm chềnh ềnh trên đầu người đàn ông ngồi ở hàng ghế trên.

Thậm chí, chân anh còn xỏ nguyên cả đôi tất khiến mọi người chứng kiến đều không thể chấp nhận được.

Hình ảnh phản cảm được lan truyền trên mạng xã hội - Ảnh: Facebook

Dù biết đi xe khách chật chội, chỗ để chân không thoải mái nhưng cũng không đến mức phải gác lên ghế của người khác thế này.

"Ý thức bé như con kiến. Người khác thử để chân như vậy trên đầu xem anh ta có chịu nổi không? Chú này còn hiền đấy, gặp tôi thì bị mắng một trận ra trò rồi!", một dân mạng bức xúc.

Những hành động vô ý thức ở nơi công cộng chẳng hiếm. Trên mạng xã hội thường xuyên có những bức ảnh, đoạn clip ghi lại những hành vi xấu xí kèm theo thái độ chỉ trích.

Trước đó một cô gái gác chân lên ghế trong rạp phim cũng nhận phản ứng "chưa từng có" của dân mạng.

Sau khi bức ảnh phản ánh hành động kém duyên này được đăng lên, mạng xã hội bất ngờ phân chia thành 2 luồng ý kiến trái chiều: Người lên tiếng chỉ trích cô gái, người lại chỉ trích người chụp ảnh và thậm chí coi việc cô gái gác chân lên ghế trong bối cảnh rạp chiếu phim vắng hoàn toàn có thể thông cảm được!!!

Hay việc cư dân mạng lan truyền hành động thiếu ý thức của một cô gái trong rạp chiếu phim. Qua hình ảnh chia sẻ cho thấy, cô nàng sở hữu gương mặ khá xinh đẹp, làn da trắng, thân hình cân đối cùng đôi chân dài thẳng. Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý hơn cả là hành động đeo giày nhưng gác cả 2 chân lên chiếc ghế ngay trước mặt, bất chấp việc bản thân đang mặc váy của nữ chính.