Ngày 20/1, đại diện Công an phường Hoàng Liệt cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc chị N. (kế toán của cửa hàng quần áo tại chung cư Linh Đàm) vô cớ bị một nhóm đối tượng hành hung dã man vào tối 16/1, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh vụ việc và xác định được hai nghi can.

Các đối tượng hành hung chị N. tại chung cư Linh Đàm

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân và nhóm nam thanh niên này không hề quen biết trước đó hay có mâu thuẫn gì. Trong lúc chị N. đóng cửa hàng thì các đối tượng đến trêu ghẹo. Khi cô gái lớn tiếng phản ứng thì cả nhóm lần lượt đến đánh dã man, có kẻ còn nắm đầu nạn nhân đập nhiều cái vào cửa.

Theo công an phường, hiện tại hai trong số các nghi can đã bỏ trốn khỏi địa phương nên công an tiến hành truy bắt để tiếp tục điều tra vụ việc.

Quản lý cửa hàng quần áo nơi chị N. làm việc kể, lúc đó hơn 22h khuya, cửa hàng đang kết ca, N. đang khóa cửa thì bất ngờ có nhóm thanh niên đến trêu ghẹo. Bị phản kháng, nhóm người đã túm tóc đánh và đập đầu nhân viên cửa hàng vào tường một cách dã man.

Cửa hàng quần áo nơi xảy ra vụ việc

Chị N. kể với các đồng nghiệp của mình rằng thời điểm bị hành hung, chí có nghe mùi rượu nồng nặng từ những đối tượng này. Một nhân viên cửa hàng khác thì cho biết đến sáng 18/1, cô vẫn thấy hai trong số những nghi can đánh chị N. còn lảng vãng gần khu vực chung cư Linh Đàm.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện Y học Cổ truyền Quân đội rồi lại tiếp tục được gia đình chuyển sang bệnh viện Bưu Điện. Đến 18/1, chị N. đã được xuất viện về theo dõi tại nhà nhưng tâm lý nặng sau vụ việc.