Không hổ danh ái nữ của “Vua” hàng hiệu Johanthan Hạnh Nguyễn , mỗi lần Tiên Nguyễn lên đồ đều khiến dân tình “xỉu up, xỉu down” . Và bất kể cô mặc gì, mang trang sức gì và thậm chí ăn món gì cũng được dân tình chú ý và tìm ra địa chỉ bằng được.

Những bức hình mới nhất được rich kid Tiên Nguyễn đăng lên trang cá nhân khiến không ít netizen vô cùng quan tâm. Cô mặc toàn hàng hiệu, dùng phụ kiện trang sức cực kỳ đắt giá và có những tấm hình đẹp như chụp tạp chí.

Những bức hình mới nhất rich kids Tiên Nguyễn post lên trang cá nhân của cô còn bị soi cả trang sức khi xuất hiện trong bức ảnh. Được biết đó là những chiếc vòng tay và nhẫn đến từ thương hiệu Tiffany & Co.

Không phải tự dưng Tiên Nguyễn được gọi là "đệ nhất rich kid Việt". Lý do không chỉ bởi cô nàng là ái nữ của tỷ phú kiêm "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn mà còn vì khí chất sang chảnh của Tiên Nguyễn là thứ không phải ai cũng có được.

Dù đang trong thời gian giãn cách xã hội nhưng Tiên Nguyễn vẫn tung loạt những bộ ảnh khiến dân tình phải xuýt xoa. Outfit được Tiên Nguyễn diện cũng rất đa dạng từ đồ hiệu cả cây như chụp tạp chí đến đồ bộ, đồ tập gym.

Rich rid 9x có nụ cười tươi rạng rỡ, ngoại hình ưa nhìn, làn da nâu khỏe khoắn càng khiến cô trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Cũng là một cô gái yêu thích hàng hiệu nên Tiên Nguyễn thường khoác lên mình những bộ đồ xả xỉ, đẳng cấp quốc tế trong mỗi lần xuất hiện, cô nàng cũng không ngại làm mới mình mỗi khi xuất hiện từ những bộ cánh nữ tính nhưng quý tộc, sang đến sexy khó cưỡng. Hàng hiệu, xế xịn là những thứ quá quen thuộc trong cuộc sống của Tiên Nguyễn.

Và đó chính là mấu chốt làm nê những post hình "chanh xả" ngay giữa mùa dịch của rick kid này...