Sáng ngày 21/7/2022, phiên xét xử công khai vụ bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành đã chính thức tạm hoãn sau thời gian hội ý nhằm đưa ra kết luận cuối cùng về các kiến nghị của phía luật sư bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho bé N.T.V.A.

Hơn 8 giờ sáng, HĐXX bắt đầu phần thẩm tra tư pháp. Trong số 5 người làm chứng được triệu tập (gồm 2 bảo vệ, 2 bảo mẫu, 1 giáo viên nơi bé A. theo học) chỉ có 1 người tham dự phiên xét xử. 

Trước tòa, khi được HĐXX thẩm tra lý lịch, bị cáo Trang vừa khai vừa khóc, liên tục cúi gằm mặt và được đại diện HĐXX nhắc nhở trả lời lớn hơn.

 Trang tại tòa 

Trước giọt nước mắt "muộn màng" của dì ghẻ Quỳnh Trang, không ít cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng phẫn uất và để lại hàng loạt lời bình luận chỉ trích, thậm chí mỉa mai hành động khóc lóc tại tòa của Trang. Nhiều bình luận như "nước mắt cá sấu", "nước mắt giả tạo", "sao lúc đánh bé không thấy đau lòng"... được netizen để lại rất nhiều bên dưới các bài đăng liên quan đến vụ việc.

Giọt nước mắt của Trang khi trả lời HĐXX - Ảnh: Người Lao Động
Bình luận của CĐM - Ảnh chụp màn hình

Được biết, Trang và Thái có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng tại căn hộ chung cư ở quận Bình Thạnh. Trong quá trình "về chung một nhà", Trang liên tục đánh đập V.A - con riêng của Thái với vợ trước. Sau nhiều lần ra tay tàn nhẫn, ngày 22/12/2021, bé V.A tử vong. Đây là vụ việc gây rúng động dư luận trong suốt hơn 8 tháng nay.

Trang và Thái - Ảnh: Internet

Liên quan đến phiên xét xử sáng ngày 21/7, sau hơn 1 giờ tiến hành phiên tòa, đại diện Hội đồng xét xử quyết định trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung, yêu cầu giám định các thương tích trước ngày cháu bé tử vong và sẽ công bố thời gian của phiên tòa sắp tới sau.

*Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin...