Những ngày qua, dư chấn của thảm kịch Itaewon vẫn khiến nhiều người không khỏi chết lặng khi nghĩ lại khoảnh khắc hơn 100 người ngã xuống, ngất lịm rồi ra đi giữa đám đông. Nỗi đau của những gia đình mất đi người thân có lẽ sẽ còn dai dẳng suốt một khoảng thời gian dài.

Hình ảnh chiếc áo lên được cho là của em T ở Hàn Quốc 

Anh Đ.V.K là cha của nữ sinh T. không may ra đi trong vụ việc ở Itaewon cũng gần như suy sụp. Từ những ngày đầu nhận được tin dữ của con, người cha như anh vẫn phải cố gắng gượng để giúp vợ bớt đau buồn phần nào.

Không may ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, những bức hình của T treo trong nhà như xát muối vào trái tim người thân, bè bạn. Cha mẹ của em ngồi thất thần giữa nhà, đến giờ họ vẫn chưa thể tin con gái mình đã ra đi mãi mãi nơi đất khách quê người.

Khoảnh khắc xe tang về đến đầu ngõ, hàng chục người gồm người thân, bạn bè, hàng xóm bật khóc ùa ra đón T về nhà. Riêng ông ĐVK (cha của T) không ra xe, ông đứng trong sân nắm chặt bàn tay của mẹ, rồi khóc không thành tiếng.

Có lẽ người đàn ông ấy chẳng còn đủ nước mắt để khóc con - Ảnh: VTC News

Theo ghi nhận của VTC News, nhìn chiếc xe chở con về với quê nhà, anh K. lặng người. Bước từng bước nặng nề, ôm chầm chiếc áo quan, bàn tay run run, đôi mắt đỏ hoe với những giọt nước mắt trực trào. Trong khi đó,  mẹ của T. đã chẳng thể kìm nén cảm xúc. Chị khóc ngất trên vai chồng rồi chạy đến ôm chầm lấy quan tài - nơi con chị trở về với thân thể lạnh ngắt đầy xót xa.

Căn nhà 3 người giờ đây đã mất đi đứa con gái bé bỏng. Nỗi đau là quá lớn khiến cho bất cứ ai nhìn hình ảnh bố mẹ đón con về trong hoàn cảnh này cũng không kìm được xúc động. 

Em T trở về trong vòng tay của người thân nhưng để lại nỗi đau, nỗi mất mát quá lớn - Ảnh: Lao Động 

Trước đó, chia sẻ với Tuổi Trẻ về con gái, anh K. nghẹn ngào cho biết gia đình chỉ còn 1 tháng nữa sẽ đoàn tụ với nhau ở bên Hàn Quốc, nhưng ai ngờ lại ra cơ sự như thế này. Anh nói: "Vợ chồng tôi dự định cuối tháng 11 này sẽ sang Hàn Quốc thăm con. Tội nghiệp con tôi quá, nó bảo thích ăn thịt ếch. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng hết rồi. Ấy vậy mà cơ sự lại ra như vầy. Tôi thương con tôi quá, đến giây phút cuối đời mà không được nhìn thấy bố mẹ. Làm bố làm mẹ mà cũng không được ở bên con lúc con ra đi để nhìn con lần cuối".

Sự ra đi của nữ sinh T khi tuổi đời còn quá trẻ là mất mát lớn đối với gia đình. Nuôi con khôn lớn trưởng thành suốt bao năm, tiễn con đi học mong con thành người, đặt nhiều kỳ vọng, ước mơ thì làm gì có bậc làm cha làm mẹ nào chịu được cảnh "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh" như vậy. Sự cố xảy ra là điều không ai mong muốn, song nó mang lại những đau thương, mất mát quá lớn đối với gia đình nạn nhân.