Ngón cái ở phía trên các ngón còn lại

Nếu cách nắm tay của bạn giống như hình này thì bàn là một người vô cùng giàu năng lượng. Một người thích những điều mạnh mẽ, mới mẻ, và luôn thích khám phá điều thú vị.

Trong tính cách bạn là người đại lượng dễ tha thứ cho những lỗi lầm của người khác bạn cũng là một người đang tin tứng, tử thế nên trong công việc bạn luôn nỗ lực hết mình. Chính vì vậy, bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc, dễ trở thành lãnh đạo.

Ngón cái phía trên các ngón còn lại dễ trở thành người lãnh đạo (Ảnh minh họa: Internet)

Ngón cái ra ngoài và chĩa hẳn lên trên

Nếu cách nắm tay của bạn là hình này thì bạn chính là một người khiêm tốn, hiểu biết và linh hoạt. Trong công việc bạn là một người có đầu óc nhanh nhẹn, đầu bạn luôn ấp ủ các ý tưởng thú vị.

Tuy nhiên, bạn đôi khi lại quá nhiều tham vọng nên hay ôm đồm nhiều thứ mọi lúc. Bạn cần phải hiểu rõ được những điều mình thật sự muốn theo đuổi tránh tình trạng tham lam sẽ không tạo được sự thành công.

Ngón cái phái trong các ngón còn lại

Trong tính cách bạn là người có cảm xúc mạnh mẽ và luôn có thể thu hút người xung quanh.Trong tính cách của bạn đôi lúc có sự hơi điên cuồng, thiên theo cảm tính. Nhưng sự nhiệt tình và trí thông minh của bạn chính là điểm cộng đối với người khác. Bạn dễ thành công trong những lĩnh vực nghệ thuật, hội hoạ…

Trong cuộc sống thực tế, bạn là một người khá yên tĩnh, tốt bụng, thận trọng và có tính cách mơ mộng. Là một người hòa đồng, bạn luôn cẩn trọng, tránh đưa ra những lời nói làm tổn thương người khác.

Trong hôn nhân bạn thường dễ làm người khác tổn thương, bởi tính tình bộc trực. Đặc biệt, những ai làm tổn thương bạn sẽ không bao giờ được bạn tha thứ.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.