Song song với hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, hội thao Hoàn Mỹ đã được phát động xuyên suốt trong tháng cho 5000 nhân viên của các bệnh viện trên toàn quốc, thể hiện sự quan tâm nâng cao thể lực cán bộ nhân viên y tế để phục vụ tốt hơn cho xã hội.

Thị trường chăm sóc sức khỏe cho hơn 90 triệu dân Việt Nam đang ngày càng được quan tâm và đầu tư hợp lý, nhiều bệnh viện công lẫn tư được xây dựng và đi vào hoạt động nhằm đưa dịch vụ y tế chất lượng cao đến gần hơn với người dân.

Trong xu thế đó, Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ là đơn vị tiên phong phát triển hệ thống bệnh viện rộng khắp trên cả nước.

Điển hình là trong năm 2016, tập đoàn chỉ có 8 bệnh viện nhưng đến năm 2018, Hoàn Mỹ đã sở hữu 15 bệnh viện và 6 phòng khám với nhiều chuyên khoa khác nhau trải dài từ Vinh đến Cà Mau.

Không ngừng nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ

Trong suốt hành trình 22 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Hoàn Mỹ luôn trung thành với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân”, đồng thời kiên định với đường hướng hoạt động hiện đại, hợp lý, tiên phong và nhất quán của mình.

Các bệnh viện của Hoàn Mỹ liên tục nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, mở thêm các chuyên khoa mới, gia tăng số giường bệnh tại các bệnh viện...

Sự hài lòng của người dân địa phương với Hoàn Mỹ tăng lên rõ rệt, thể hiện qua tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bệnh viện Hoàn Mỹ ngày càng tăng cao. Ngày càng đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn Hoàn Mỹ là nơi khám chữa bệnh uy tín.

Theo thống kê trong năm 2018, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã phục vụ hơn 3,7 triệu lượt bệnh nhân, thực hiện hơn 46.000 ca phẫu thuật và 239.000 ca cấp cứu, đón hơn 16.000 trẻ chào đời.

Đồng thời, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cũng đã thực hiện gần 550 hoạt động vì cộng đồng, chăm lo sức khỏe cho 156.000 người tại 50 tỉnh thành trong cả nước.

Đi cùng việc mở rộng hệ thống bệnh viện, số lượng và chất lượng cán bộ y tế cũng là yếu tố hàng đầu được tập đoàn quan tâm.

Hoàn Mỹ đã không ngừng đầu tư, đào tạo, hỗ trợ và củng cố nguồn nhân lực, đồng thời phối hợp cùng những chuyên gia đầu ngành tại các trường Đại học để tạo nên hội đồng cố vấn chuyên môn chất lượng, giúp các bác sĩ của bệnh viện Hoàn Mỹ ngày càng nâng cao tay nghề của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hoàn Mỹ đang tiến bước với đội ngũ 805 bác sĩ, 4.043 điều dưỡng và nhân viên hỗ trợ giàu kinh nghiệm, tận tâm, được kỳ vọng tạo nên những tác động tích cực đến sức khỏe của khách hàng và cộng đồng.

Hội thao toàn quốc nâng cao thể lực cán bộ nhân viên y tế

Hội thao Hoàn Mỹ đã được phát động xuyên suốt trong tháng 2 và 3 cho 5000 nhân viên của các bệnh viện trên toàn quốc, thể hiện sự quan tâm nâng cao thể lực cán bộ nhân viên y tế để phục vụ tốt hơn cho xã hội.

Sau hơn một tháng tập luyện và chuẩn bị, các đội tuyển từ những đơn vị trên toàn quốc đã tập trung để chính thức tranh tài trong 2 ngày (8-9/3) tại Bình Dương.

Các môn thể thao được tổ chức tại Hội thao bao gồm Bóng đá mini nam, Bóng đá mini nữ, Cầu lông cặp đôi Nam - Nữ, Chạy điền kinh tiếp sức truyền gậy, thi Phối hợp Liên hoàn - team building, nhảy cổ động “Vì sức khỏe Hoàn Mỹ” (cheerleading).

Đặc biệt, ban lãnh đạo các bệnh viện và phòng khám cũng hòa mình với nhân viên bằng việc tham gia thi đấu giao lưu Tennis.

Triển khai nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm cộng đồng trong 2019

Trong năm 2018, hệ thống các bệnh viện, phòng khám Hoàn Mỹ trên toàn quốc đã triển khai hoạt động sự kiện truyền thông, hoạt động xã hội thể hiện trách nhiệm chăm lo sức khỏe và đời sống cho cộng đồng thông qua các chuỗi hoạt động trên cả nước.

Đã có 193.626 người được hưởng quyền lợi từ 616 hoạt động truyền thông của Hoàn Mỹ trong năm 2018, với chi phí ước tính lên đến hơn 4.7 tỷ đồng.

Năm 2019, Hoàn Mỹ mong muốn được tiếp tục lan tỏa sứ mệnh yêu thương đến cộng đồng bằng những dự án xã hội ý nghĩa như: Dự án “Brighten Up Your Life - Bừng Sáng Cuộc Sống” và “Khát Vọng Sáng” kêu gọi tài trợ  tầm soát, điều trị một số bệnh lý về mắt cho trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Hoàn Mỹ cũng phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam tổ chức những buổi Sơ Cấp Cứu cho nhóm tình nguyện viên cùng một số doanh nghiệp lớn; dự án “Viết tiếp câu chuyện trái tim” tầm soát bệnh lý tim mạch miễn phí và tài trợ điều trị, góp phần mang lại những nhịp đập khỏe mạnh cho những người bị bệnh lý về tim trên toàn quốc…

Những món quà nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập

Để ghi dấu một chặng đường 22 năm đáng nhớ, trong tháng 3/2019, các bệnh viện từ Bắc đến Nam của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ sẽ gửi đến cộng đồng nhiều chương trình khám chữa bệnh miễn phí, hoạt động hỗ trợ điều trị và những món quà tặng đặc biệt:

Bệnh viện Quốc Tế Hoàn Mỹ Vinh sẽ phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An tầm soát và thực hiện phẫu thuật miễn phí cho trẻ em dưới 16 tuổi mắc các khuyết tật về cơ quan vận động như dính ngón và thừa ngón.

Chương trình Khám sàng lọc tim bẩm sinh miễn phí cho trẻ em của Bệnh Viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng và Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long sẽ được tổ chức ở các tình: Cần Thơ (ngày 3/3), Nghệ An (ngày 5-7/3), Gia Lai (18-21/03), KonTum (18-21/03), Bình Định (30-31/03).

Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO tổ chức hội thảo Khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho những bệnh nhân trĩ – rò mạch lương xương vào ngày 31/03/2019. Đồng thời bệnh viện cũng gửi tặng 1000 voucher miễn phí công khám cho bệnh nhân khám bệnh lần đầu tại bệnh viện ITO trong tháng 3/2019.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đồng Nai tư vấn, chia sẻ về kiến thức chăm sóc sức khỏe, phụ khoa. Đồng thời tặng voucher khám và siêu âm phụ khoa miễn phí tại BV từ ngày 07/03 đến 30/03.

Bệnh viện Tư Nhân Bình Dương sẽ gửi tặng những phần quà kỷ niệm 22 năm cho tất cả bệnh ngoại trú và nội trú tại bệnh viện trong ngày 11/3/2019.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải gửi tặng những phần quà cho khách hàng ngoại trú và nội trú khi khám và điều trị trong ngày 10/3. Giảm 10% đối với khách hàng mua gói Voucher tầm soát ung thư cổ tử cung, tầm soát bệnh lý phụ khoa áp dụng ngày từ ngày 1-31/3. Giảm 50% chi phí tiền công khám đối với khách hàng khám Răng Hàm Mặt áp dụng từ ngày 11-17/3.

Thông tin về Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ:

Với 2.513 giường bệnh hoạt động (trên qui mô hơn 3.407 giường bệnh) cùng đội ngũ 805 bác sĩ, 4.043 điều dưỡng và nhân viên hỗ trợ giàu kinh nghiệm, tận tâm, hệ thống Bệnh viện và Phòng khám của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã tiếp nhận khám, chữa bệnh cho hơn 3.7 triệu lượt bệnh mỗi năm.

Các bệnh viện, phòng khám trong hệ thống tự hào có thể đáp ứng nhu cầu khám và điều trị kỹ thuật cao cho đa chuyên khoa như: tim mạch, tiêu hóa-gan-mật, sản nhi, cơ xương khớp, nhãn khoa…

Hoàn Mỹ được xem là Tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tính đến thời điểm trước khi BV Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ đi vào hoạt động, toàn hệ thống đã phát triển thành hệ thống 20 cơ sở (bao gồm: 15 bệnh viện và 6 phòng khám) trải dài từ Bắc Trung Bộ tới miền Tây Nam Bộ với mong muốn đáp ứng tốt hơn nữa trong việc chăm sóc sức khỏe, phục vụ 3 phân khúc thị trường:

 1.  Dịch vụ chăm sóc cao cấp tiêu chuẩn quốc tế:

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, (Bình Dương) & phòng khám Hạnh Phúc (TP.HCM)

2. Dịch vụ chăm sóc chất lượng

Hệ thống Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn (Q. Phú Nhuận) & PK ĐK Hoàn Mỹ Sài Gòn (Q. Tân Bình) & PK ĐK Hữu Nghị (Q. Gò Vấp)- khu vực TP.HCM

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng (TP. Đà Nẵng)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (TP. Cần Thơ)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt (TP. Đà Lạt)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải (TP. Cà Mau)

Bệnh viện Quốc Tế Hoàn Mỹ Đồng Nai (TP. Biên Hòa)

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Vinh (Nghệ An)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 & PK ĐK Vạn Phúc 1

Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 & Phòng khám đa khoa Vạn Phúc 2

Bệnh viện ITO Hoàn Mỹ Đồng Nai (TP. Biên Hòa)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước

Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

3. Dịch vụ chăm sóc phổ thông:

Bệnh viện ĐK Tư Nhân Bình Dương (Tỉnh Bình Dương)

4. Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp:

Viện thẩm mỹ trẻ hóa da Công nghệ cao Medilas (TP. Hồ Chí Minh)

Bệnh viện Thẩm mỹ AVA (TP. Hồ Chí Minh)