Đêm qua, cộng đồng fan game được phen xôn xao khi cô nàng streamer xinh đẹp Raina đăng tải bài viết thông báo đã ly hôn ông xã QTV - huyền thoại LMHT Việt Nam. Bài viết của cô nàng ám chỉ chồng mình đã ngoại tình, thậm chí ngoại tình nhiều lần, với nhiều người khiến cô nàng không thể bao dung, chấp nhận và bỏ qua được nữa.

Cụ thể, Raina đăng tải: “Thời gian qua cảm ơn mọi người đã theo dõi và quan tâm đến tôi. Hôm nay, có lẽ tôi xin xác nhận một thông tin có lẽ là tin buồn: Tôi và anh Vũ chính thức ly hôn. Bé Kha Long sẽ do tôi chăm sóc và nuôi dưỡng. Thật ra tôi định viết một bài dài lắm để tâm sự về khoảng thời gian tôi trải qua và những chị, em phá vỡ sự chịu đựng của tôi nhưng thôi, có lẽ ở hiền sẽ gặp lành nên tôi chấp nhận giấu danh tính những người đó. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và đồng hành với tôi đến bây giờ. Tạm biệt.”

Từng được xem là trai tài gái sắc làng game nên thông tin đường ai lấy đi sau 3 năm về chung một nhà của cặp vợ chồng này được người hâm mộ chú ý. Được dịp, cộng đồng mạng lật lại những khoảnh khắc khi xưa của cả hai. Cặp đôi này không nhiều lần xuất hiện trong khung hình chung, nhưng nữ streamer luôn được chồng dành cho những lời nói yêu thương nhất. Thậm chí fan game còn bị ngộp thở trong những màn “phát cẩu lương” của QTV.

hậm chí, anh còn tiết lộ với fan phải xin phép bà xã mỗi lần livestream. Sự tôn trọng, tình yêu mà QTV dành cho Raina khiến fan khó thể ngờ được hai người đường ai nấy đi sau 3 năm mặn nồng.
Cuối năm 2018, con trai đầu lòng của cặp đôi chào đời. Hai người thỉnh thoảng đăng tải ảnh bé lên mạng cực kỳ hạnh phúc.
Thời điểm này, nhìn vào gia đình QTV không ít người phải ngưỡng mộ.
 Đặc biệt, QTV còn được mọi người đặt biệt danh là “siêu nịnh vợ”. 

Đến thời điểm hiện tại, bài viết thông báo tình trạng hôn nhân gây sốc đêm qua đã được nữ streamer gỡ xuống. Có vẻ như sự quan tâm lớn từ cộng đồng khiến cô nàng cảm thấy áp lực nặng nề nên quyết định nhanh chóng ẩn bài.