Sau cuộc hôn nhân với chồng đại gia Phanh Lee đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị vì cuộc sống như bà hoàng của cô. Trên trang cá nhân của mình, vị phu nhân tổng tài này thường xuyên đăng những hình ảnh sang chảnh, được chồng CEO chiều chuộng, chăm sóc.

Cách đây không lâu, cô đã chính thức hạ sinh ái nữ đầu lòng với chồng đại gia. Trong suốt qua trình mang thai, Phanh Lee luôn giữ phong độ "mẹ bầu đẹp từ A đến Z". Ngay cả khi sau sinh, Phanh Lee thậm chí còn lột xác đẹp mặn mà hơn, bằng chứng là loạt ảnh sexy vừa được phu nhân tổng tài đăng lên trang cá nhân.

 Không hổ danh là 1 trong những mỹ nhân đình đám Hà thành, Phanh Lee toát ra vẻ kiêu kỳ, quyền lực của vợ đại gia, visual "gái một con trông mòn con mắt" khó tìm điểm chê. Bất ngờ nhất, chỉ sau 2 tháng hạ sinh con gái cho gia đình hào môn và từng than vãn đã tăng 20kg, Phanh Lee nay đã lấy lại vòng eo thon gọn khiến hội chị em phải ùa vào xin nhanh bí quyết.

Trong thời gian thai kỳ, Phanh Lee cũng từng gây sốt với ngoại hình cực thon gọn, nhan sắc tươi tắn dù đã ở những tháng cuối

Suốt giai đoạn bầu bí đến ngày đi đẻ, Phanh Lee đều có ảnh "sống ảo" xinh xắn điểm 10

Ai nói sinh nở rồi sẽ phá tướng, mẹ bỉm Phanh Lee vẫn tự tin khoe nhan sắc "gái 1 con trông mòn con mắt".