Đàn ông trước khi cưới vợ nên lưu ý những nét tướng này của phụ nữ để tránh khi cưới nhau về sẽ khắc con đường sự nghiệp của chồng, khiến mọi thứ đang tốt đẹp bỗng dưng lại sa sút.

Trán thấp, mắt nhỏ: Ý nghĩa của trán thấp với hai bìa trán hẹp cho thấy người phụ nữ này thường có suy nghĩ nông cạn, ích kỷ, hẹp hòi, lòng tham không đáy. nét tướng này sẽ không có lợi cho sự phát triển đường quan lộc của chồng. Nếu đàn ông kết hôn với họ sự nghiệp sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trên sống mũi có vân ngang hoặc vết sẹo: Nếu sống mũi của phụ nữ có vân ngang hoặc vết sẹo là hung tướng, khiến sự nghiệp của chồng đi xuống, thậm chí phá sản giữa chừng.

Ở với người vợ miệng rộng, nói nhiều các ông chồng khó mà phát triển được sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tướng miệng rộng lại nói nhiều: Đàn bà đã miệng rộng còn thêm nói nhiều thì chắc có gì tốt đẹp vì thường xuyên đi nói xấu người khác. Không những vậy họ luôn can thiệp vào công việc của chồng, quản lý và điều khiển công việc của chồng… Ở với những người vợ này các ông chồng khó mà phát triển được sự nghiệp.

Lông mày quá mỏng và ngắn: Nữ giới có lông mày quá mỏng và ngắn thường có tướng bạc tình, tâm địa gian xảo, luồn cúi, thảo mai, thích thể hiện nhưng lại không có năng lực thực thụ… đặc biệt có số tái hôn. Đây cũng là một trong những tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!