Xem ngay tại đây nhé!

Nam giới hai cằm

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu tướng hai cằm thường là người có tính cách khá ôn hòa, đối xử với mọi người với thái độ thân thiện, được nhiều người quý mến. Không những vậy họ còn rất xem trọng tình cảm, giúp người không ngại bất cứ khó khăn gì.

Những người có vóc dáng đậm thường có tướng phú quý, mà người có hai cằm thường là do mặt và cổ mập gây nên. Từ đó có thể thấy, người đàn ông sở hữu tướng cằm này cũng là người có tài vận rất tốt.

Trong công việc, họ thường có cơ may gặp được quý nhân giúp họ nhận được những vị trí tốt, những công việc phù hợp với khả năng. Nhờ có khởi điểm tốt, theo tuvingaynay.com họ có thể tạo nên những thành tích ưu tú, mà làm việc tốt, tất nhiên sẽ khiến của cải tiến vào hầu bao ào ào như nước. Đến khi về già, họ chắc chắn sẽ sở hữu một khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nam giới cằm rộng

Theo nhân tướng học cho rằng, nam giới sở hữu tướng cằm rộng thường là người có tính cách trung thực, đặc biệt ở họ còn có tài làm lãnh đạo. Tuy đôi lúc họ có hơi cố chấp nhưng bù lại họ rất nhiệt tình trong công việc cũng như giúp đỡ người khác.

Nam giới sở hữu tướng cằm rộng thường là người có tính cách trung thực. Ảnh minh họa: Internet

Những người nam giới cằm rộng là người lương thiện, nhân hậu, bao dung, lúc nào cũng nhiệt tình giúp đỡ người khác, hậu vận tốt, có phúc khí. Sự nghiệp của những người này cũng tương đối tốt, nam giới cằm rộng có thẻ tự lực cánh sinh gây dựng công danh từ đôi bàn tay trắng vì họ có tài.

Nam giới cằm lồi

Theo nhân tướng học cho rằng, đàn ông sở hữu tướng cằm lồi thường là người có khả năng quản lý, lãnh đạo. Những người này có ý chí kiên cường, biết cách xây dựng sự nghiệp nên dễ thành công. Đặc biết, những người đàn ông này còn sở hữu trí sáng tạo tuyệt vời, họ không bao giờ chịu bó tay trước những trở ngại trong cuộc sống.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!