Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện cùng Minh Hằng tại một buổi chiếu phim có cô làm diễn viên chính. Tại đây, mỹ nhân gốc Trà Vinh lọt vào ống kính camera thường của khán giả và thành tâm điểm chú ý bởi nhan sắc thật sự khác xa với ảnh "tự đăng". Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ ngoài "trồi sụt" bất thường của "nữ hoàng nội y" lừng lẫy một thời. 

Ảnh tự đăng và ảnh qua 'hung thần' cam thường của Ngọc Trinh

Nếu như Minh Hằng tỏa ra khí chất sang chảnh với set đồ đen quyền lực. Thì ngược lại, Ngọc Trinh chọn phong cách hack tuổi trong chiếc váy ren ôm sát cùng kiểu tóc buộc nơ sau. Tuy nhiên, người đẹp lại nhận nhiều lời chê vì set đồ kém sang lại phô trọn vẹn khuyết điểm hình thể. Trong loạt ảnh được khán giả ghi lại, cô để lộ gương mặt tròn lẳn cùng thân hình lộ rõ dấu hiệu tăng cân với cả tầng mỡ thừa ở vòng 2, bắp tay và nách.

Sau những khoảnh khắc này, nhiều người đã cảm thấy khá thất vọng với sắc vóc ở tuổi 33 của nữ hoàng nội y. Tuy nhiên, cũng có một số khán giả tỏ ra bênh vực và cho rằng đây có lẽ là những hình ảnh khi cô nàng bị "dìm hàng" bởi góc chụp và ánh sáng khiến cơ thể có phần "phát tường".

Đây không phải là lần đầu tiên phong độ nhan sắc của cô nàng lên xuống thất thường. So với những bức ảnh tự đăng, Ngọc Trinh nhiều lần để lộ khoảnh khắc trông khác nhau "một trời một vực".  Không ít lần mỹ nhân "Vòng eo 56" để lộ thân hình thừa cân, kém sang, trái ngược với những hình ảnh nuột nà mà cô thường đăng tải trên trang cá nhân.

Không chỉ vậy, trong nhiều lần livestream, người đẹp cũng khiến người hâm mộ nghi ngờ làn da trắng của mình khi xuất hiện với gương mặt kém sắc, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Dù vậy, không thể phủ nhận, ở tuổi 33, sức hút của Ngọc Trinh vẫn không phải dạng vừa. Mỗi lần xuất hiện, gà cưng của Vũ Khắc Tiệp vẫn chiếm trọn sự chú ý của CĐM.

Khen - chê không ít, song Ngọc Trinh vẫn là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về nhan sắc. Từ ngoại hình đến đời tư của cô nàng đều được truyền thông và fan quan tâm đặc biệt.