Nữ streamer Lyly Suri đã gây “sốt” trong cộng đồng game khi thử sức với vai trò Caster trong năm 2021.

Trong buổi "debut" vừa qua, Lyly Sury cũng đã dần dần làm quen với các đồng nghiệp như MC Phương Thảo, caster Hoàng Sơn,...

Lyly Sury tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly, là một nữ streamer xinh đẹp với hơn 3 năm kinh nghiệm trong cộng đồng game.

Xinh đẹp, tài năng và siêu hoạt bát trong ăn nói, nữ MC này trở thành crush của không ít game thủ.

Đây là 1 phần không thể thiếu trong các chương trình, hoạt động của game: Bản tin hay phỏng vấn tuyển thủ sau trận đấu...

Bên cạnh đó, Lyly Sury từng trải qua khá nhiều sóng gió trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Vậy nên nhiều fans cho rằng cô sẽ là một nữ caster bản lĩnh để xử lý những tình huống trên bàn bình luận.

Streamer là công việc mà Lyly rất đam mê và cảm thấy hạnh phúc khi được sống và kiếm tiền bằng đam mê.

Trước đây, Lyly từng là một nữ diễn viên tự do, và tình cờ được giới thiệu làm streamer nên cô đã bắt đầu thử với nghề.

Để trở thành một streamer chuyên nghiệp như hiện nay, cô gái trẻ quê gốc Hà Tĩnh đã từng làm qua rất nhiều công việc khác nhau để có tiền trang trải cho cuộc sống. 

Chia sẻ về lần đầu tiên “cầm mic” , BLV Hương Ly chia sẻ rằng có khá nhiều lo lắng cũng như khá run trong lần đầu được thử sức trong vai trò mới này. Tuy nhiên, Lyly Sury cảm thấy rất tự hào khi bản thân đã đóng góp một phần sức mình cho giải đấu.

Chia sẻ thêm, cô nàng BLV mới của chương trình game mới nói rằng cô không chỉ dừng lại ở công việc caster mà sẽ nỗ lực phát triển bản thân để có thể đồng hành cùng MC Phương Thảo.