Hồi năm 2019, giữa lúc tin đồn Quang Hải và Nhật Lê đã chia tay chưa được làm sáng tỏ, Quang Hải tiếp tục được cho là đã có bạn gái mới. Theo đó, bạn gái tin đồn lần này của cầu thủ CLB Hà Nội là Nguyễn Thanh Thủy (sinh năm 1998, Hà Nội) - hot girl cao 1m52 từng nổi trên mạng từ năm 2017 và xuất hiện trên các trang báo Trung Quốc.

Cư dân mạng đồng loạt cho rằng Quang Hải có bạn gái mới bởi bức hình "đánh dấu chủ quyền". Theo đó, khi ngồi cùng nhóm bạn thân thiết, Quang Hải thoải mái đặt tay phía sau ghế của cô gái ngồi cạnh. Cô nàng đó chính là Thanh Thủy. 

Quang Hải ngồi cạnh và quàng tay ra sau lưng Thanh Thủy trong bữa tiệc sinh nhật

Theo dõi trang cá nhân, dân mạng tinh ý phát hiện ra Quang Hải và Thanh Thủy  đã kết bạn Facebook và có follow Instagram. Không chỉ vậy, từ tháng 8 năm 2019 đến thời điểm rộ tin đồn, các bài đăng của Thủy cũng được Quang Hải "thả tim" rất nhiệt tình. Đặc biệt, Quang Hải là cầu thủ duy nhất được Thanh Thủy nhấn nút theo dõi.

Quang Hải và Thanh Thủy follow nhau trên Instagram.

Bên cạnh đó, bằng chứng xác thực hơn cả phải kể đến việc Thanh Thủy đã cùng xuất hiện bên cạnh Quang Hải trong sinh nhật của Kiều Trinh Trần - quản lý kiêm người chị thân thiết của nam cầu thủ. Bữa tiệc này có sự góp mặt của toàn bộ hội cầu thủ chơi thân với Quang Hải cũng như bạn gái của họ, nhưng không có Nhật Lê.

Quang Hải ngồi cạnh và quàng tay ra sau lưng Thanh Thủy trong bữa tiệc sinh nhật

Trước những đồn đoán về chuyện tình cảm của mình, mới đây Quang Hải chính thức lên tiếng về vấn đề này trên trang cá nhân. Cụ thể, chàng cầu thủ viết: "Tự nhiên bị đồn có nhiều bạn gái sướng thật. Nhưng em đang tập trung cho bóng đá các anh chị ơi".

Qua chia sẻ cũng có thể hiểu, đây là lời phủ nhận mọi tin đồn tình cảm của cầu thủ sinh năm 1997 và anh cũng khẳng định mối bận tâm duy nhất của mình lúc này là bóng đá.

Quang Hải phủ nhận tin đồn hẹn hò. 

Về phần Thanh Thủy, cô nàng hotgirl này sinh năm 1998 đến từ Hà Nội Mặc dù chỉ cao 1m52 nhưng cũng từng được báo Trung khen nức nở vì nhan sắc xinh đẹp.

Thanh Thủy từng theo học Cao đẳng Dược nhưng công việc chủ yếu của Thủy hiện tại lại là mẫu ảnh. Trang cá nhân Facebook của Thủy đang có hơn 85k lượt follow, và Instagram cũng có đến hơn 372k lượt người theo dõi.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắ ngọt ngào của cô nàng này nhé!