Nhắc đến những sao nữ Hoa ngữ đã chạm ngưỡng U40 của Cbiz khán giả chưa chắc đã kể được tên, vì nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của họ đôi khi đã đánh lừa thị giác người khác. Không chỉ giỏi giang và có sự nghiệp lẫy lừng, những sao nữ Hoa ngữ sau còn chứng minh tuổi tác không phải vấn đề quá lớn khi họ còn sẵn sàng chụp ảnh mà không cần qua photoshop.

Cao Viên Viên

Hôm qua (7/11), Cao Viên Viên bất ngờ xuất hiện tại sân bay sau thời gian dài ở ẩn sinh con. Khác với những lần trước, cô không dùng khẩu trang để tránh né truyền thông và người hâm mộ. Ngược lại, bà xã Triệu Hựu Đình đã thoải mái khoe gương mặt rạng rỡ tràn đầy sức sống. Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy nữ diễn viên nhuận sắc hơn hẳn sau khi sinh con với làn da căng bóng không tì vết.

Cao Viên Viên khiến nhiều người ngạc nhiên vì ngoại hình quá trẻ trung - Ảnh: Internet

Tần Lam

Từ sau bộ phim “Diên Hi Công Lược”, Tần Lam trở thành cái tên được săn đón nhờ vai diễn Phú Sát Hoàng Hậu. Ngoài đời, Tần Lam được chú ý nhờ phong cách thời trang vô cùng trẻ trung và năng động. Ít ai ngờ nữ diễn viên đã bước sang tuổi 40 mà vẫn giữ được ngoại hình như những cô gái ngoài đôi mươi. Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô từng bị bắt trọn và khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc trẻ trung đáng nể.

Ảnh không qua photoshop của Tần Lam khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: Internet

Dương Mịch

Cũng là một trong những bà mẹ một con hot nhất của Cbiz, Dương Mịch đã chứng minh đẳng cấp của mình khi ngày càng trẻ trung và xinh đẹp xuất sắc. Đôi khi khán giả cũng hoàn toàn quên mất Dương Mịch đã trở thành một người mẹ. Nhan sắc của cô từng được thấy rõ dưới ống kính của người qua đường. 

Dương Mịch ngày càng xinh đẹp - Ảnh: Internet

Lưu Thi Thi

Mới đây, Lưu Thi Thi cũng gây sốt mạng xã hội một phen khi khoe nhan sắc đỉnh cao sau thời gian dài sinh con. Nước da trắng ngần không tì vết đã cho thấy đẳng cấp của “đoá hoa đẹp nhất Tử Cấm Thành” bao năm qua khó ai xô đổ. Đặc biệt, bức ảnh này hoàn toàn không qua photoshop.

Lưu Thi Thi xinh đẹp như tiên nữ - Ảnh: Internet

Triệu Lệ Dĩnh

Năm nay đúng là năm sinh nở của sao Hoa ngữ khi họ liên tục chào đón con đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trường hợp trong số đó. Mặc dù đã ở trong độ tuổi U40 nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn chứng minh được đẳng cấp nhan sắc của mình qua những bức hình gốc.

Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với ngoại hình cực phẩm - Ảnh: Internet

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi hoàn toàn xứng với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” khi ngoại hình của cô ngày càng xuất sắc. Không chỉ xinh đẹp, Lưu Diệc Phi còn có đời tư đáng ngưỡng mộ và sự nghiệp phát triển vững chắc. Trước đây, khi xuất hiện trên tạp chí nước ngoài, Lưu Diệc Phi lại gây ấn tượng với những bức hình chụp cận mặt không chút tì vết.

Lưu Diệc Phi chứng minh nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung mà không cần photoshop - Ảnh: Internet

Trương Hinh Dư

Sánh vai cùng với các người đẹp ở độ tuổi U40 không thể không kể đến Trương Hinh Dư, nàng “Đông Phương Bất Bại” bao năm nhan sắc vẫn như vậy. Trong những hình ảnh mới nhất của Trương Hinh Dư được chụp lại chưa qua chỉnh sửa, ai cũng phải trầm trồ trước sự trẻ trung của nữ diễn viên.

Trương Hinh Dư đang gây sốt trong thời gian gần đây - Ảnh: Internet

Đồng Lệ Á

Gần đây, Đồng Lệ Á đang gây sốt với loạt ảnh mặc trang phục dân tộc của vùng Tân Cương. Không thể phủ nhận nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng trẻ trung dưới mọi góc máy. Bên cạnh đó, Đồng Lệ Á còn khoe luôn cả dáng người đáng ghen tị của mình.

Đồng Lệ Á ngày càng xinh đẹp trẻ trung - Ảnh: Internet

Tôn Lệ

Tôn Lệ không chỉ xinh đẹp cá tính mà cô còn là nữ diễn viên đầy thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Không quá cầu kỳ phấn son, trang điểm nên diện mạo của Tôn Lệ lúc nào cũng rất gần gũi và chân thực. Cô cũng chẳng cần đến ảnh chỉnh sửa để chứng minh nhan sắc của mình.

Tôn Lệ khoe nét trẻ trung đáng ngưỡng mộ - Ảnh: Internet

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng từng tiết lộ về quá trình chăm sóc da mặt vô cùng kỹ lưỡng của mình, đó chính là nguyên nhân vì sao bao năm nay làn da của cô vẫn căng bóng. Thậm chí, những hình ảnh chưa qua photoshop cũng không thể dìm hàng “nữ hoàng giải trí” một thời.

Phạm Băng Băng cũng thể hiện nhan sắc đáng gờm khi chụp ảnh không cần chỉnh sửa - Ảnh: Internet

Đều là những sao nữ Hoa ngữ đã chạm ngưỡng U40 nhưng nhan sắc của họ còn khiến nhiều người trẻ phải ghen tị hơn rất nhiều.