Ngày 12/10, Công an quận 3 phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM cho biết, vừa điều tra khám phá vụ trộm cắp tài sản trị giá 2 tỷ đồng ở khu vực. Hiện đối tượng Lã Thị Anh (SN 1990, quê TP. Hà Nội, trú quận 7, TP.HCM) cùng tang vật đã được bàn giao cho Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC01) Công an TP.HCM tiếp tục xử lý theo quy định.

Đặc biệt, danh tính của đối tượng gây ra vụ trộm cắp đã khiến nhiều người chú ý.

Lã Thị Anh, thường được biết đến với tên gọi Lã Kỳ Anh, là Hoa hậu đăng quang tại Miss Viet Nam Continents 2018 - Hoa hậu Thế giới người Việt tổ chức tại Mỹ.

Trước vụ đánh tráo đồng hồ Rolex 2 tỷ đồng của người tình, Kỳ Anh là chân dài vô danh trong làng giải trí.

Cô từng đăng quang cuộc thi nhan sắc bị đánh giá ao làng mang tên Miss Vietnam Continents 2018 (Hoa hậu Thế giới người Việt) tại Mỹ.

Nhan sắc của Lã Kỳ Anh lên xuống thất thường. Khi đăng quang, chân dài lộ gương mặt cứng đờ, thiếu tự nhiên.

...nhưng cũng có lúc nhan sắc thăng hạng.

Trước đó, Kỳ Anh từng theo học khoa Sản xuất phim tại Trường Điện ảnh New York với ước mơ trở thành một nữ diễn viên chuyên nghiệp.

Cô từng muốn nối gót Trương Ngọc Ánh và Ngô Thanh Vân trở thành đả nữ.

Ngoài ra, Kỳ Anh còn từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cùng lúc sở hữu một công ty chuyên về bất động sản tại Việt Nam, một công ty chuyên về du học và là CEO của một chuỗi nhà hàng Quán Việt Cô Kỳ chuyên phục vụ các món ăn Việt tại Singapore.

Chia sẻ về hệ thống Quán Việt Cô Kỳ, người này còn cho biết: "Em muốn đưa ẩm thực Việt ra thị trường quốc tế, Việt Nam không chỉ có món phở mà còn rất nhiều những món ăn khác. Em cũng đã dành hai năm tìm hiểu và tự tay làm ra món bún nước, mong rằng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người trên con đường kinh doanh".

Tuy nhiên, từ đầu năm 2021, Lã Kỳ Anh bắt đầu đầu tư tiền ảo Forex nên mượn tiền của một số người với số tiền lên tới hàng tỷ đồng. Theo báo Thanh Niên, Hoa hậu khai nhận nguyên nhân việc trộm cắp đồng hồ cũng là do thua lỗ trong việc đầu tư tiền ảo nên mới bán lấy tiền trả nợ.