Hồi tháng 7/2021, nàng hậu đã âm thầm hạ sinh thêm quý tử thứ 2 tên Apollo. Hậu sinh nở, mẹ bỉm nhanh chóng trở lại đường đua "sống ảo" bằng những khoảnh khắc chăm con nhưng vẫn xinh đẹp miễn bàn.

Phạm Hương sở hữu gương mặt góc cạnh, thần thái thu hút cùng chiều cao lý tưởng 1,74 m. 

Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng nàng hậu vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ bởi dáng vóc thon gọn, quyến rũ cùng phong thái đầy tự tin. 

Mỹ nhân Hải Phòng thường xuyên khoe mặc mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng. 
Bất chấp khen chê, hình ảnh mặt mộc của Phạm Hương vẫn vô cùng thu hút bởi khuôn mặt góc cạnh, cá tính bởi những nét có sẵn.

Phạm Hương dù trang điểm hay không đều sở hữu thần thái vô cùng thu hút.

Trước đây nếu chung thuỷ với hình tượng Hoa hậu "kín đáo" thì sau khi sang trời Tây, Phạm Hương ngày càng thay đổi hoá hình tượng trở thành một hoa hậu cá tính và quý bà hơn.

Không còn là người đẹp đầy đặn, Phạm Hương lột xác trở nên cá tính sexy hơn, mảnh khảnh hơn và được nhận xét trông thời trang lên rất nhiều.

Để giữ sắc vóc tươi trẻ, cô chú trọng chế độ ăn uống, lựa chọn phương pháp chăm sóc cơ thể từ bên trong với đầy đủ chất dinh dưỡng bổ sung rau xanh và hoa quả. Mỗi ngày 1 tiếng buổi sáng, Phạm Hương thường dành thời gian luyện tập yoga.

Không những vắng bóng tại quê nhà, gần đây Phạm Hương ngày càng ít chia sẻ với truyền thông về tình hình cuộc sống, sự nghiệp ở Mỹ.