Cuộc hôn nhân của Lý Hải – Minh Hà luôn nhận được sự chú ý từ khán giả. Trải qua chặng đường 10 năm bên nhau, cặp đôi xây dựng một gia đình hạnh phúc cùng 4 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu.

Mới đây, trên facebook cá nhân, cặp đôi đã tung bộ ảnh "chất lừ" của các nhóc tì 4 năm trước. Hỉnh ảnh 5 mẹ con xuống phố với concept chủ đạo là màu đen đã khiến dân tình trầm trồ. 

Gia đình của cặp đôi nổi tiếng này luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả

4 năm trước vẫn còn là những nhóc tì hết sức dễ thương, ngây ngô, cậu út còn được mẹ bế trên tay, nhưng hiện tại, 4 thiên thần đã trở nên chững chạc và ra dáng hơn rất nhiều. 

Dù sở hữu khối tài sản "khủng" nhưng Lý Hải và Minh Hà vẫn để các con có cuộc sống giản dị và được trải nghiệm nhiều thứ. Trong những ngày ở Đà Lạt, cặp đôi thoải mái để các con lội suối, trồng rau, cuốc đất,... Hơn thế nữa, cả bốn nhóc tì của nam đạo diễn Lật mặt vẫn theo học trường bình thường thay vì trường quốc tế.

Trong một lần chia sẻ với báo chí nam đạo diễn cho biết cả hai đều không có ý định sinh thêm con vì gia đình đã có "đủ nếp đủ tẻ". Hơn thế nữa, Lý Hải và Minh Hà cũng không định hướng cho các con vì mong muốn các bé phát triển tự nhiên.