Marian Rivera và con gái đầu lòng Zia Dantes. Marian Rivera (sinh năm 1984) được biết đến như nữ hoàng màn ảnh, nữ diễn viên đẹp nhất Philippines suốt thập kỷ qua. Chị đóng nhiều phim nổi tiếng như Nàng tiên cá, MariMar, Dyesebel, Darna, Amaya... Chị đã kết hôn với tài tử Dingdong Dantes và có con gái đầu lòng Zia, con trai Sixto.

Từ khi được sinh ra tới nay, Zia vẫn luôn nhận được sự quan tâm và chú ý từ truyền thông lẫn cộng đồng mạng. 

Đặc biệt cô bé luôn đốn tim mọi người với gương mặt xinh xắn đáng yêu cũng như những nét đẹp được thừa hưởng từ người bố và mẹ nổi tiếng.

Cô bé được dự đoán sẽ trở thành một mỹ nhân giống mẹ Marian trong tương lai.

Cô bé chẳng những thừa hưởng nhiều nét đẹp nổi trội của cả bố lẫn mẹ mà còn thần thái và sang chảnh y hệt người mẹ nổi tiếng của mình.

Với gương mặt bầu bỉnh đáng yêu, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tỏa nắng khiến ai nhìn thấy lần đầu đều phải mỉm cười theo. 

Càng lớn, cô bé càng trổ rõ những nét đẹp được thừa hưởng từ cả bố và mẹ.

Zia được mời tham gia quảng cáo với mức cát-xê khủng. Vẻ lém lỉnh của Zia giúp cô bé nhận sự yêu mến của hàng nghìn người hâm mộ.

Trên Instagram, nhiều cư dân mạng khen Zia sẽ là hoa hậu tương lai của Philippines.

Từ khi còn bé, Zia thường xuyên được cha mẹ cho đi du lịch nhiều nơi. Cô bé thông thạo hai ngoại ngữ là Tiếng Anh và Tây Ban Nha. “Con bé thích nhảy múa, hát và đọc sách. Zia rất thông minh và dễ thương”, Marian Rivera chia sẻ.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, biểu cảm của Zia cũng quá đỗi đáng yêu, làm tan chảy không biết bao nhiêu trái tim.

Nhờ sở hữu nhan sắc đáng yêu và xinh xắn như thiên thần nên dù còn nhỏ tuổi Zia đã trở thành một trong những sao nhí nổi tiếng nhất nhì của làng giải trí Philippines và bỏ túi cho mình nhiều hợp đồng quảng cáo cá nhân hoặc những quảng cáo cùng với mẹ của mình. 

Bên cạnh đó cô bé còn sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo không riêng gì ở Philippines mà còn ở cả các nước Đông Nam Á.