Trâm Anh (The Face) là người mẫu, diễn viên. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng với ánh mắt cuốn hút cô đã gây thiện cảm cho người nhìn. Hình ảnh Trâm Anh được phủ sóng nhiều hơn khi tham gia vào chương trình The Face 2018 và xuất sắc giành được vị trí Á quân. Cô còn tham gia bộ phim truyền hình Cây táo nở hoa.

Trưa 13/10, mạng xã hội lan truyền rầm rộ thông tin Á quân The Face Việt Nam 2018 đang hẹn hò với ca sĩ Trương Thế Vinh. Netizen tung ra "bằng chứng" chứng minh cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Cụ thể, Trương Thế Vinh thường xuyên đăng tải những hình ảnh check-in ở cùng một địa điểm, ăn cùng món với Trâm Anh, nam diễn viên cũng chụp ảnh selfie với chú chó giống với người mẫu sinh năm 1995. Nhiều người cho rằng cặp đôi bén duyên sau bộ phim Cây táo nở hoa.

Ngoài ra, thời gian qua, cặp đôi có dịp làm việc chung khi tham gia bộ phim "Cây táo nở hoa".

Tuy nhiên, sau khi tin hẹn hò rộ lên, Trương Thế Vinh phủ nhận: "Không, tự nhiên qua tới nay rần rần. Với lại xưa nay tôi từ chối trả lời việc cá nhân nên mọi người thông cảm nhé". Dù vậy, nhan sắc của cô gái dính tin đồn với nam ca sĩ vẫn khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Về phía Trương Thế Vinh, anh cũng lên tiếng phủ nhận cho rằng cả hai chỉ là đồng nghiệp.

Thời gian gần đây, Trâm Anh và Trương Thế Vinh hợp tác chung trong một bộ phim truyền hình. Có lẽ đây chính là nguyên nhân xuất hiện đồn đoán trên mạng xã hội.

Lê Thị Trâm Anh sinh năm 1995 tại Bình Phước. Cô nổi tiếng sau khi tham gia chương trình The Face 2018 và giành ngôi vị Á quân. Người đẹp 9X được nhận xét có gương mặt ngọt ngào, nhiều người cho rằng cô có nhiều điểm tương đồng với Tâm Tít và ca sĩ Phương Ly.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của nàng Á quân này nhé !