Sau tập 1 lên sóng, Vietnam Idol 2023 đang là từ khóa nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Bằng chứng bằng việc tập 1 Vietnam Idol đã thu về lượng tương tác khủng trên mạng xã hội. Đặc biệt, tập 1 Vietnam Idol 2023 đã đạt được 200 triệu lượt xem tổng trên nền tảng mạng xã hội video hot nhất hiện tại là TikTok. Bên cạnh đó, tập 1 Vietnam Idol 2023 cũng đã leo lên vị trí cao trên top thịnh hành YouTube.

Bộ ba giảm khảo quyền lực Vietnam Idol 2023.

Đáng chú ý hơn cả từ khóa "Mỹ Tâm" liên tục lọt top tìm kiếm Google vào ngày 9/7 và 10/7. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh Mỹ Tâm được đông đảo khán giả bày tỏ ngưỡng mộ với nhan sắc bất chấp thời gian của nữ ca sĩ. Điều này khiến giám khảo Huy Tuấn phải "hờn dỗi". Anh viết: "Alo các tri âm! Ở hai bên có hai giám khảo đóng vai beast nên mới có công chúa xinh đẹp thế này nha, sao cứ biến chúng tôi thành vô hình thế. Hãy vì một cộng đồng giám khảo có hình".

Bình luận của nhạc sĩ Huy Tuấn khiến dân tình người nghiêng ngả.

Có thể thấy, sau tập 1 được phát sóng bộ ba giám khảo: Huy Tuấn - Mỹ Tâm - Quang Dũng đã phối hợp rất ăn ý, phát huy hết khả năng chuyên môn để tìm ra những nhân tố cực chất lượng. Nghiêm túc trong chuyên môn, bộ ba giám khảo này liên tục "quăng miếng" với những tình huống tranh luận hài hước tạo nên phần sôi nổi, khiến thí sinh không bị căng thẳng trong khi thi.

Khi nói về mùa Vietnam Idol năm nay, nhạc sĩ Huy Tuấn khẳng định chắc nịch: "Cái sự đặc sắc và phong phú của các giọng hát của những cá tính âm nhạc mà xuất hiện trong năm nay, thì tôi rất tự tin để thông báo với các bạn rằng đây sẽ là một trong những mùa Idol hấp dẫn nhất".

Giám khảo Huy Tuấn - Mỹ Tâm - Quang Dũng.

Với chất lượng thí sinh được tuyển chọn kỹ càng, màu sắc đa dạng, hứa hẹn những tập tiếp theo của Vietnam Idol 2023 sẽ vô cùng bùng nổ và gặt hái được những cột mốc khủng. Các bạn đừng quên chúng ta có hẹn với Vietnam Idol vào tối thứ 7 hàng tuần lúc 21h15 trên VTV3 nhé!