Trong tử vi, con Ngựa được mọi người nhớ đến với các ưu điểm: Sự trung thành, sự siêng năng và tâm linh của mình. Hầu hết tuổi Ngựa đều đồng nghĩa với thành công, có người còn vương lên vị trí đứng đầu. Đặc biệt nếu sinh ra trong những tháng âm lịch sau thì cuộc sống càng đáng ngưỡng mộ hơn.

Tháng 2 âm lịch

Người tuổi Ngọ sinh trong tháng 2 âm lịch thường rất thông minh và khôn ngoan. Họ rộng lượng và hào phóng với bạn bè xung quanh. Họ thích một cuộc sống không bị gò bó nhưng lại rất khắt khe về ngoại hình, thích ăn mặc chỉn chu và luôn sạch sẽ và thích kết bạn, luôn gặp được quý nhân, dù có những khó khăn, rắc rối trong cuộc sống.

Người tuổi Ngọ sinh trong tháng 2 âm lịch thường rất thông minh và khôn ngoan. Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của người thân và quý nhân, người tuổi Ngọ chắc chắn sẽ có thể biến thiên thời địa lợi, nhân hòa.

Tháng 3 âm lịch

Những người sinh tuổi Ngọ trong tháng 3 âm lịch thường có cuộc đời giàu sang phú quý. Họ đã rất nhạy cảm với các con số từ khi còn nhỏ và luôn có thể tính toán chi phí và lợi ích trong lần đầu tiên.

Tuổi Ngọ trong tháng 3 âm lịch thường có cuộc đời giàu sang phú quý. Ảnh minh họa: Internet

Với lợi thế hơn người này, người tuổi Ngọ sinh tháng 3 thường có quan điểm độc đáo về đầu tư, họ luôn có thể đi trước một bước, nắm bắt cơ hội, lựa chọn đầu tư đúng lúc, đúng thời điểm và cuối cùng sẽ nhận được lợi nhuận tốt.

Tháng 7 âm lịch

Tuổi Ngọ sinh vào tháng 7 âm lịch là người có phúc khí, tài năng, hiểu biết, nhiều hoài bão và đặc biệt nhận được sự giúp đỡ của cha mẹ suốt đời, có quý nhân phù trợ khi ra ngoài.

Tuổi Ngọ sinh vào tháng 7 âm lịch là người có phúc khí, tài năng, hiểu biết, nhiều hoài bão. Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy, những con ngựa sinh tháng này có mối quan hệ giữa các cá nhân rất tốt, không khiêm tốn cũng không hống hách, ngay thẳng và trung thực, được người khác kính trọng. Trong tương lai, họ có thể có rất nhiều điều hứa hẹn và sống một cuộc sống hạnh phúc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!