Tai hồng hào, dái tai to rủ

Tai có màu hồng nhuận là tướng người phát về đường công danh. Còn người có đôi tai màu ửng hồng pha lẫn màu trắng ngà hay viền tay cong tròn là người có cuộc sống an nhàn, phúc báo cả đời hưởng không hết. Nếu dái tai to và rủ xuống vai là tướng người đại phú đại quý, nếu hướng về phía miệng thì càng có nhiều may mắn.

Nếu dái tai to và rủ xuống vai là tướng người đại phú đại quý, nếu hướng về phía miệng thì càng có nhiều may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Khóe miệng hướng lên trên, hay mỉm cười

Khóe miệng hướng lên trên tạo cho chủ nhân nét mặt nhẹ nhàng dễ chịu, lúc nào cũng như đang cười, là tướng người phúc hậu. Người này có tính tình hiền hòa, sống ngay thẳng chân thật, có nét ngây thơ như trẻ nhỏ, chẳng chút mưu mô tính toán. Người tốt bụng như vậy thường có vận khí tốt, chẳng phải chịu thiệt thòi quá nhiều, có gặp họa cũng sẽ hóa giải được, chuyện dữ lại hóa lành.

Lông mày dài đậm

Đây là người có tâm địa rất tốt, rất nhiệt tình và nghĩa hiệp. Họ không chịu được việc người khác gặp nạn mà mình khoanh tay đứng nhìn. Thế nên, có đôi khi dù bản thân chịu thiệt thòi thì người có tướng mạo này cũng vẫn sẵn sàng giang tay ra giúp đỡ mọi người, đã nhận lời là sẽ giúp đến cùng. Phúc báo cũng đến từ chính tấm lòng làm ơn mà chẳng hề mong chờ báo đáp này.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!