Người phụ nữ nhìn thấy những con cá mập nên mạo hiểm đến gần và thả thức ăn cho đàn cá. Tuy nhiên, khi cô cố cúi người xuống để đưa thức ăn vào tận miệng con vật thì bất ngờ nó há miệng rộng nhô lên và ngoạm luôn ngón tay rồi kéo xuống nước khiến cô sợ hãi hét lên. May mắn một người bạn đứng ngay bên cạnh đã kéo người phụ nữ lên thuyền.

Vì muốn cho đàn cá mập ăn, người phụ nữ suýt trở thành mồi.

Sự việc chỉ diễn ra trong chốc lát nhưng có thể gây ám ảnh cho người phụ nữ cả đời vì nếu không có ai ở đó, có thể cô đã làm mồi cho cá mập. Rất may là con cá chưa kịp cắn đứt ngón tay của Melissa. Cô vẫn kiên quyết không đến bệnh viện và để vết thương tự lành nhưng sau đó nó đã bị nhiễm trùng. Cô buộc phải đến gặp bác sĩ và được thông báo xương ngón tay bị gãy.

Người phụ nữ được bạn kéo lên sau sự cố

Theo Perthnow, người phụ nữ suýt trở thành món mồi của cá mập tên Melissa Brunning (34 tuổi) đến từ thành phố Perth (Australia). Và sự việc xảy ra khi cô có chuyến du lịch đến vịnh Dugong (Tây Úc).

Ngón tay của Melissa bị gãy vì cá mập cắn.

Melissa kể lại: "Nó xảy ra quá nhanh, tất cả những gì tôi thực sự có thể cảm nhận là dường như tôi đã mất ngón tay. Con cá mập ngoạm chặt vào tay khiến tôi cảm giác xương mình đã gãy ra rồi. Khi đã được đưa lên thuyền, tôi vẫn không dám nhìn vào ngón tay mình, tôi cảm tưởng nó đã mất rồi".

Melissa thừa nhận mình đã quá mạo hiểm khi đến gần đàn cá mập như vậy và khuyên mọi người không nên làm điều tương tự.

Được biết chú cá mập tấn công Melissa là cá mập Tawny. Đây là một loài cá mập tương đối bình tĩnh và ngoan ngoãn tuy nhiên chúng vẫn có hàng răng sắc nhọn và tấn công bất kỳ ai.