Ngày 8/10, anh Phan Minh Tuấn (27 tuổi, quê Kiên Giang) cho biết gia đình anh đang rất lo lắng khi bà nội tên Võ Thị Ánh (64 tuổi) mất tích đã 4 ngày.

Theo anh Tuấn, tối 4/10, bà Ánh bắt xe khách Phương Trang từ TP Rạch Giá (Kiên Giang) lên Bệnh viện Hòa Hảo, phường 4, quận 10 (TP.HCM) khám bệnh.

Bà Ánh mất tích đến nay đã 4 ngày. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Tuy nhiên, khi bà Ánh lên tới TP.HCM thì gia đình nhiều lần gọi điện thoại liên lạc nhưng không được. Một ngày sau, gia đình anh lên khu vực xung quanh bệnh viện và các nơi tìm kiếm nhưng không thấy.

Gia đình đã đến Công an phường 4 (quận 10) trình báo. Qua trích xuất camera, công an xác định sau khi xe trung chuyển đưa bà Ánh đến Bệnh viện Hòa Hảo vào sáng 5/10, thì bà cụ không vào khám bệnh mà bỏ đi rồi mất tích.

“Bà nội tôi mắc bệnh người già nên khoảng 3 tháng lên TP.HCM khám một lần. Mọi thường bà vẫn đi một mình và rành đường. Tôi không hiểu vì sao bà lại mất tích như vậy. Khi đi, bà có mang theo gần 20 triệu đồng”, anh Tuấn nói.

Gia đình anh Tuấn cho biết đang rất lo lắng khi người thân mất tích. Mọi người nếu phát hiện bà Ánh, xin liên hệ giúp gia đình qua số điện thoại: 0942.271.710.