Đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ rần rần với mong muốn sớm tìm được thủ phạm "đi bậy" trước cửa hàng này.

Người phụ nữ tóc vàng chạy tới phía trước cửa hàng. Ảnh cắt từ clip

Theo The Sun, Sự việc xảy ra ở thành phố Sydney, Úc.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "khó đỡ" khi một người phụ nữ đang chạy bộ tập thể dục ngang qua một cửa hàng bán rượu thì bỗng dừng lại, kéo quần và đi đại tiện ngay bên cạnh một cửa hàng bán rượu.

Sau đó cởi quần, đại tiện. Ảnh cắt từ clip

Điều đáng nói, người phụ nữ này còn gây sốc hơn khi từ tốn lôi ra hẳn một cuộn giấy vệ sinh để "giải quyết vấn đề" trước khi bỏ đi. Điều này đồng nghĩa với khả năng là người phụ nữ này đã có động cơ hành động từ trước, hoặc ít nhất là đã rất quen với việc đi đại tiện lang bạt ngoài đường.

Bên ngoài quán rượu bị cô gái hiên ngang đi đại tiện.

Theo đó, ông Jim Shwik (61 tuổi), chủ sở hữu quán rượu Porter’s Liquor ở Sydney, ngay sau khi mở hàng đã phát hoảng khi nhìn thấy đống hỗn độn trước cửa hàng nhà mình. Ban đầu, ông cho rằng một con chó cực kỳ to là thủ phạm của bãi chiến trường kể trên. Tuy nhiên sau khi kiểm tra camera bên ngoài cửa hàng, ông Jim đã sốc toàn tập khi phát hiện ra thủ phạm là một người phụ nữ tóc vàng.

Clip cô gái đi đại tiện trước cửa quán rượu

Tuy nhiên cũng theo lời ông Jim, cửa hàng của ông thường xuyên bị "mở hàng" theo cách không mong muốn này. Khoảng 10 ngày trước đó, một bãi "tâm sự" vô chủ khác cũng không hiểu vì sao đã xuất hiện ở phía sân sau cửa hàng khiến ông Jim vô cùng bối rối và chưa biết giải quyết như thế nào.