Mới đây, một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi nhận lại sự việc một người phụ nữ vào một cửa hàng, vẫn với chiêu thức cũ, giả làm khách mua hàng, dùng nón lá che chắn và nhanh tay trộm 4 hộp sữa bỏ vào túi mang theo sẵn.

Người phụ nữ trộm đồ trong một cửa hàng ở Hải Dương. Ảnh cắt từ clip

Khi bị bắt được người phụ nữ này người phụ nữ lập tức khóc lóc van xin, nói rằng mình bị "thần kinh", "không biết gì"…. Người này còn cho biết, mình là bệnh nhân của bệnh viện tâm thần Trâu Quỳ( Hà Nội).

Theo chủ nhân của hàng, người phụ nữ từng ăn trộm trót lọt tại cửa hàng một vài lần trước khi bị bắt vào tối 18/6 nên nhất quyết báo công an làm rõ.

Trước đó người phụ nữ này cũng trộm đồ trong cửa hàng quần áo. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ thái độ phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng bà này chính là người đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp tương tự tại các shop thời trang trên địa bàn Hà Nội.

Clip người phụ nữ trộm đồ tái xuất ở Hải Dương

Người phụ nữ này từng trộm đồ ở cửa hàng thuốc tây năm 2107. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh tại 1 tiệm thuốc tây hiển thị thời gian là khoảng 11h trưa ngày 29/10/2017. Người phụ này cũng lợi dụng nhân viên bán hàng quay vào trong để lấy chai siro, bà lão đã nhanh tay lấy luôn 1 hộp đồ của tiệm thuốc này cho vào chiếc túi giấu sau chiếc nón cầm trên tay.