Một người phụ nữ đã thiết lập một kỷ lục thế giới mới về việc ăn nhiều thịt gà nhất trong một phút. Người phụ nữ này tên là Leah Shutkever, đến từ Vương quốc Anh đã ăn gà rán với rất nhiều niềm vui.
 
 
Leah đã ăn 352 gm (tương đương với một hộp gồm 19 miếng) đồ ăn nhẹ của McDonald 's trong sáu mươi giây. Cô cố gắng ăn một bát 20 miếng nhưng chỉ có thể tiêu thụ được 19 miếng.
 
Theo trang web chính thức của Kỷ lục Thế giới Guinness, cô gái 23 tuổi đã quan tâm đến cuộc thi ăn uống khi anh trai cô thách thức cô trong khi họ đang ăn tại một nhà hàng gần đó. Sau đó, cô ấy có một mong muốn mạnh mẽ để đạt được mục tiêu của mình. 
 
Leah sau đó bắt đầu thiết lập các mục tiêu cho bản thân và bắt đầu phá vỡ các kỷ lục vào năm 2019 sau khi bắt đầu tập luyện ăn uống cạnh tranh vào năm 2013. Sau đó, người hiện đang giữ kỷ lục thế giới đã tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn cho những người ăn tốc độ trên toàn cầu.
 
Ngoài việc giành được kỷ lục thế giới, Leah đã trở thành một người ảnh hưởng trên YouTube và đã giành được một số kỷ lục vượt xa LA Beast (Kevin Strahle, Hoa Kỳ) -người đã thúc đẩy cô theo đuổi một vị trí trong sách Kỷ lục Thế giới Guinness ngay từ đầu.
 
 
 
Kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi Nela Zisser, một người mẫu và người tham gia cuộc thi ăn uống. Nela đã ăn 298 gram (10,51 oz) miếng gà ở Auckland, New Zealand, vào tháng 11 năm 2020.