Không chỉ là chân lý trong tình yêu, "mây tầng nào gặp mây tầng đó" còn cực đúng ở tình bạn. Những người bạn quen, có cơ hội tiếp xúc và duy trì được mối quan hệ lâu dài thường sẽ là người có gia thế, hoàn cảnh tương đương với bạn.

Vì vậy mà không có gì khó hiểu khi người có căn biệt thự triệu đô như ông bầu Vũ Khắc Tiệp lại kết thân với hàng loạt nữ đại gia như Mimi Morris, Phượng Chanel,... Mới đây, dân tình phát hiện thêm một nhân vật rất gì và này nọ nữa trong danh sách mối quan hệ thân quen của Vũ Khắc Tiệp là nữ CEO tên Phượng Nguyễn.

Được biết Phượng Nguyễn là bà chủ chuỗi nha khoa dành cho giới thượng lưu và người nổi tiếng ở cả Hà Nội lẫn Tp.HCM. Vì vậy mà nữ CEO có mối quan hệ cực kì thân thiết với những khách hàng đình đám trong làng giải trí. Ngoài ra, gia đình Phượng Nguyễn cũng là chủ một villa thuộc hàng xa xỉ, chuyên để cho thuê ở Sóc Sơn (Hà Nội).

Nữ CEO sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái sang chảnh nhưng cũng không kém phần rạng rỡ, thân thiện. Trên MXH, Phượng Nguyễn nhận được sự quan tâm không nhỏ của netizen với gần 52k lượt theo dõi.

Là người sở hữu chuỗi Nha Khoa đình đám cũng là nơi tin cậy nụ cười cho hàng loạt ngôi sao đình đám nhưng Phượng Nguyễn luôn giữ cho mình tính cách nhẹ nhàng và hoà đồng, chính vì thế cô luôn được mọi người yêu mến và đặt cho biệt danh “ Nụ Cười Quốc Dân”.

Không những là cô chủ nha khoa xinh đẹp, Phượng Nguyễn còn rất có gu trong cách diện đồ. Với tính cách nhẹ nhàng nên cũng là điều dễ hiểu khi Phượng Nguyễn luôn chọn cho mình những bộ cánh nhẹ nhàng, nữ tính tôn lên nét đẹp vốn có của mình. Phượng Nguyễn chia sẻ, làm việc trong ngành làm đẹp nên cô hiểu rõ trước khi làm đẹp cho bất kỳ ai thì bản thân mình phải là người có ngoại hình tươm tất nhất. Do đó, từ phong cách mặc đồ, nụ cười và ngay cả trong từng lời ăn tiếng nói đều được Phượng Nguyễn hết sức để ý.

Ngoài ra, Phượng Nguyễn còn là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt, mỗi lần đập hộp là kín một góc nhà...

Ngoài những màn đập hộp căng đét chẳng kém cạnh Ngọc Trinh thì trên trang cá nhân của bà chủ Hà thành, điều khiến netizen chú ý chính là không gian sống sang chảnh, ở giữa Hà Nội mà tưởng đâu lạc lối ở trời Âu.

Theo những hình ảnh mà Phượng Nguyễn chia sẻ, không gian trong nhà được trang hoàng mỗi mùa một khác nhau theo gu của chủ nhân, lộng lẫy nhất phải kể đến phòng ăn và phòng khách. Bên cạnh đó, khu vực vườn nhà cũng được nữ CEO chăm chút từng li từng tí nên luôn ở trong trạng thái xanh mướt, mát mắt.