Soo Ji Yeon là một trong những nàng hotgirl, streamer top đầu đã được người xem quen mặt với những màn vũ đạo nóng bỏng, những lần phát sóng đầy gợi cảm bên bể bơi.
Tuy khả năng chơi game không phải quá 'đỉnh', nhưng cô nàng sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, khả ái và vóc dáng chuẩn 'không cần chỉnh'.
 Với cách diện đồ táo bạo và phong cách giao lưu với khán giả tinh tế, gần gũi lại càng khiến cô nàng 'ghi điểm' trong lòng người hâm mộ. 
Sở hữu lượng người hâm mộ là nam giới khá đông đảo. Vậy nên, yêu cần 'tuyển' bạn trai của cô nàng khiến cánh mày râu chú ý và quan tâm rất nhiều.
Người đẹp 9x đã ra hơn 20 điều kiện tiêu chuẩn cho bạn trai tương lai của mình. Những tiêu chuẩn lựa chọn bạn trai của cô nàng được cho là cơ bản như phải thích ăn hải sản, đồ cay, không selfie, không nghe các bảng xếp hạng âm nhạc có tiếng... Soo Ji-yeon còn nhấn mạnh rằng mình không cần bạn trai giàu, thay vào đó, cô thích một người khỏe mạnh cả nghĩa đen lẫn bóng.
Đồng thời, yêu cầu trang cá nhân của bạn trai phải có ít hơn 30 người bạn, mỗi post chỉ nên có khoảng 5 bình luận trở xuống, duy trì tầm 1-2 group chat là đủ.Sau khi đưa ra tiêu chí chọn bạn trai, không ít chàng trai phải 'hoảng sợ' và nhiều người còn cho rằng cô nàng nên phải sang một hành tinh khác thì mới tìm được bạn trai trong mộng của mình.