Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, anh Phạm Văn Thái (38 tuổi, xã Ba Trang, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) đã được đưa về nhà tiếp tục chăm sóc. Hiện anh Thái đã có thể trò chuyện với mọi người.

Trả lời trên Dân Trí, anh Thái cho biết, tối 5/6, anh đi một mình vào khu vực rừng thuộc xã Ba Trang săn ếch. Đêm tối, vách đá trơn khiến anh trượt chân rơi xuống một hố đá.

"Đầu và mặt va đập vào đá nên tôi bất tỉnh ngay sau đó. Khi tỉnh lại thấy mình nằm dưới một hố đá sâu. Tay chân tôi không cử động được, vết thương ở mặt bắt đầu lở loét, đau đớn", anh Thái kể lại.

Sau đó, do đói khát, vết thương nhiễm trùng nên anh Thái lại bất tỉnh. Rất may mắn, sau 3 ngày nằm dưới hố đá, anh Thái đã được ông Trần Đệ (huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) phát hiện và cứu sống.

"Mới đầu tôi cứ tưởng là xác chết vì toàn thân lở loét, côn trùng bu kín. Sau khi bình tĩnh, tôi tiến đến gần thì thấy người này còn thở thoi thóp. Tôi chạy vội về ngôi làng gần đó tìm người đưa anh Thái đến Bệnh biện Đa khoa Đặng Thùy Trâm", ông Đệ nói.

Vụ tai nạn khiến anh Thái hỏng một bên mắt - Ảnh: Dân Trí

Trước đó cũng xảy ra một vụ tương tự ở Lâm Đồng, ngày 30/10/2016, lực lượng chức năng gồm Công an huyện Di Linh, Công an xã Hòa Bắc, một số hộ nhận khoán bảo vệ rừng Phòng hộ Hòa Bắc,... được huy động để tìm anh Nguyễn Toàn Lộc (26 tuổi, ngụ thị trấn Di Linh, Lâm Đồng) nghi bị lạc trong rừng đã 4 ngày chưa về.

Sáng ngày 1/11, nhận được tin báo của người nhà nạn nhân, lực lượng chức năng đã tổ chức lực lượng đi tìm anh Lộc, tuy nhiên vẫn chưa tìm được nạn nhân.

Đến chiều ngày 2/11, gia đình người đàn ông mất tích trong rừng sâu cho biết, lực lượng chức năng tham gia tìm kiếm đã tìm thấy anh Lộc trong tình trạng sức khỏe rất yếu.

Theo đó, sáng 2/11, hai người đi soi ếch vào đêm 1/11 đã phát hiện anh Lộc tại bờ suối thuộc tiểu khu 711 rừng phòng hộ Hòa Bắc. Tuy nhiên, giữa đêm khuya nên không dám lại gần nên về trình báo lại với chính quyền địa phương.