Có người nói yêu đương cũng là một môn học mà bạn cần phải biết rất nhiều thứ, học rất nhiều điều mới. Người biết thể hiện tình cảm sẽ biết làm cách nào để lấy được lòng phụ nữ còn người cứng nhắc sẽ không biết được làm sao để đối phương thấu hiểu mình, cũng không biết làm cách nào để người phụ nữ bên cạnh mình luôn vui vẻ. Các chàng trai thì luôn khô khan nên đại đa số đều nghĩ lấy lòng phụ nữ là việc vô cùng khó khăn. Trong quá trình hẹn hò, các chàng nên nhớ rằng thường xuyên làm những chuyện này đa số đều sẽ khiến cho người phụ nữ bên cạnh bạn rung động, cam lòng yêu bạn say đắm.

Các chàng trai thì luôn khô khan nên đại đa số đều nghĩ lấy lòng phụ nữ là việc vô cùng khó khăn. Ảnh minh họa: Internet

Đặt mình vào hoàn cảnh của người khác, ở góc độ của phụ nữ để cân nhắc vấn đề

Trong chuyện tình cảm, điều đáng sợ nhất chính là vô tâm, không hiểu cho đối phương. Khi bạn yêu một người phụ nữ thật lòng, phải khiến cho cô ấy thấy được bạn hiểu cô ấy, vì cô ấy mà cân nhắc, luôn đứng ở góc độ của cô ấy để suy nghĩ, vì cô ấy mà lên kế hoạch. Người phụ nữ sẽ luôn an tâm khi ở bên cạnh một người đàn ông luôn sẵn sàng che chở họ, đem hết thảy những điều tốt đẹp nhất đều cho họ. Lúc này, bạn nhất định phải học cách ở vị trí người khác mà cảm nhận, vì đối phương mà suy xét.

Khi bạn có thể đặt mình vào vị trí của người phụ nữ bạn yêu mà suy nghĩ, vì nghĩ cho nàng mà cân nhắc vấn đề, giúp nàng giải quyết khó khăn trước mắt thì cho dù bạn đối với người khác có lạnh lùng, bạn có bao nhiêu khuyết điểm cũng sẽ khiến cho cô ấy động lòng thôi. Bởi lẽ trái tim phụ nữ dù thế nào cũng rất yếu đuối, cần người bảo vệ. Chỉ cần bạn có thể cho nàng thấy bạn có thể thấu hiểu thì bất cứ cô gái mạnh mẽ thế nào cũng sẽ xiêu lòng.

Thỉnh thoảng tạo nên một chút lãng mạn và bất ngờ ngọt ngào

Người phụ nữ nào cũng thích lãng mạn, trên thế giới này không có một người phụ nữ nào không thích bất ngờ. Cho dù có một vài người phụ nữ thường nói rằng không cần thiết nhưng từ sâu trong lòng của các nàng đều khao khát nhận được những món quà bất ngờ lãng mạn. Mỗi một phụ nữ đều mong muốn mình trở thành cô gái hạnh phúc nhất, khiến cho người khác ghen tị, khiến những người phụ nữ khác ước ao. Khi một người đàn ông có thể bỏ tâm sức chuẩn bị cho người phụ nữ họ yêu một chút bất ngờ ngọt ngào thì người phụ nữ có cứng rắn thế nào cũng sẽ cảm động, cô ấy sẽ có cảm giác bản thân là trung tâm thế giới, cảm thấy được mình cũng được yêu thương, rất trân trọng.

Là một người đàn ông chân thành, nếu như bạn không có một chút tế bào lãng mạn nào thì không cần phải quá lo lắng, không sao cả. Bạn có thể học một vài phương pháp trên mạng hoặc nhờ một ai đó giúp đỡ. Chỉ cần là chân thành thì không sợ không thể đổi lại được lòng người phụ nữ mà bạn yêu, chỉ là bạn nhất định phải bỏ ra không ít công sức. Vốn dĩ tình yêu phải trải qua thử thách, khó khăn thì quả ngọt mới đến được chứ.

Là một người đàn ông, nếu như bạn không có một chút tế bào lãng mạn nào thì không cần phải quá lo lắng, không sao cả. Ảnh minh họa: Internet

Luôn giữ lời hứa với phụ nữ

Tin rằng rất nhiều người phụ nữ đều đặc biệt chán ghét người đàn ông không biết giữ lời, người đàn ông như vậy vốn dĩ dễ khiến người khác ghét cay ghét đắng dù cho có là phụ nữ hay đàn ông. Tại nơi làm việc, người không giữ lời sẽ luôn bị người khác ghét bỏ. Bất kể là với ai hay trong trường hợp nào thì không có trách nhiệm với lời mình nói ra cũng sẽ khiến cho người khác khinh thường bạn.

Trong quá trình hẹn hò, nếu như đã hứa với người phụ nữ mà bạn yêu thì bạn nhất định phải làm đến nơi đến chốn, bằng mọi cách để thực hiện được điều mình đã hứa. Bằng không bạn nhất định đừng dễ dàng hứa bất cứ điều gì để cho người phụ nữ ôm hi vọng rồi khiến cho họ thất vọng. Tâm lý con người một khi đã thất vọng nhiều lần sẽ đối với bạn không còn nhẫn nại, tin tưởng nữa. Đặc biệt phụ nữ sẽ luôn coi trọng những người đàn ông chân thành và biết giữ lời.

Khi cả hai mâu thuẫn thì chủ động nhận sai

Mối quan hệ giữa người với người sẽ không khỏi xuất hiện lúc ý kiến cả hai không đồng nhất, lúc này không thể tránh khỏi việc sẽ xảy ra mâu thuẫn, có khi còn dẫn đến cãi nhau. Đây hoàn toàn là việc rất bình thường nên là đàn ông bạn đừng nên lo lắng. Đôi khi người phụ nữ sẽ có một chút nóng nảy, một chút cố chấp chủ yếu là để xem vị trí của họ trong lòng bạn như thế nào. Đây thường là chút khảo nghiệm thường thấy của phụ nữ với người đàn ông bên cạnh họ xem bạn có nhường nhịn họ hay không.

Khi cả hai phát sinh chuyện mâu thuẫn, là đàn ông chân thành thì đừng ngại chịu thiệt một chút. Dù sao bạn cũng là đàn ông, không cần quá tính toán với phụ nữ. Lúc này bạn có thể chủ động nhận sai về phía mình, cô ấy sẽ cảm thấy vui vẻ, khi cô ấy vui rồi thì mọi chuyện cũng sẽ qua đi. Đừng vì chút chuyện nhỏ mà khiến mối quan hệ đi vào ngõ cụt. Khi cả hai có thể bình tĩnh rồi thì phân tích đúng sai vẫn không muộn. Nếu cô ấy sai thì sẽ tự mình sửa chữa nhưng qua cách hành xử của bạn còn thấy được tình cảm bạn dành cho cô ấy đủ nhiều để nhẫn nhịn, bao dung đến mức ấy thì người phụ nữ nào lại không xiêu lòng.