Nốt ruồi ở gian môn

Trong nhân tướng học, gian môn là vị trí từ đuôi mắt kéo sang hai bên, còn được gọi là cung phu thê, thể hiện tình hình hôn nhân, đường tình duyên của một người.

Nốt ruồi ở gian môn báo hiệu chủ nhân có đường tình duyên trắc trở, khó hạnh phúc, vợ chồng hay mâu thuẫn, tranh cãi liên miên, không đạt được sự hòa thuận trong gia đình. Trong cuộc sống những người này có số hạnh phúc viên mãn thành công hơn người. Những người này càng có tuổi thì cuộc sống sẽ càng hanh thông giàu có khiến người xung quanh phải vô cùng ghen tỵ ngưỡng mộ với họ.

Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi trên má

Những người có nốt ruồi trên má thường là những người có số giàu sang hoặc ngay từ nhỏ đã sống trong nhung lụa. Bạn là người mang tính cách hào phóng và có phần kiêu ngạo. Trong công việc, những người sở hữu nốt ruồi trên má là những người giỏi giao tiếp, thuyết phục mọi người. Đó cũng chính là lý do bạn thường mát tay và thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

Sự nghiệp của bạn sẽ đạt tới đỉnh cao sau khi bạn chạm đến độ tuổi 35. Không những có sự nghiệp kinh doanh thành công, hái ra tài lộc, bạn còn có một gia đình hạnh phúc, hòa thuận. Về già, những người sở hữu nốt ruồi trên má sẽ có được cuộc sống ấm êm, an nhàn, không phải lo lắng đến vấn đề tiền bạc.

Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân cho thấy chủ nhân sẽ có khuôn mặt đẹp, cả đời được hưởng phúc lộc, khỏe mạnh. Tất cả những điều xấu đều có thể biến thành điềm lành, thậm chí có thể hóa giải vận rủi và mang lại vận may cho bản thân.

Đặc biệt, phụ nữ có nốt ruồi này sẽ có đầu óc thông minh, bất kể làm việc gì trong cuộc sống đều thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng có quý nhân giúp sức. Phụ nữ có nốt ruồi này có thể giúp chồng thu được của cải vô tận, cuộc sống giàu sang phú quý, cả đời không bao giờ thiếu tiền, cuộc sống viên mãn, con cái hiếu thảo giỏi giang.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.