Ngày sinh Âm lịch kết thúc là số 0

Ảnh minh họa: Internet

Xem bói ngày sinh Âm lịch cho thấy, người sinh Âm lịch vào ngày có kết thúc là số 0 thường được trời ban phúc khí. Họ thường mang tính cách hiền lành, ngay thẳng, ghét sự giả dối, trí trá. Khi trưởng thành, họ thường được sao tốt chiếu mệnh, quý nhân đưa đường chỉ lối. 

Nếu là đàn ông, họ sẽ có tài vận hanh thông, thành công trong sự nghiệp. Người có ngày sinh Âm lịch này nếu là phụ nữ thường tài khéo, giỏi vun vén, có hôn nhân hạnh phúc. Đến tuổi trung niên, họ tài lộc của họ tăng lên nhanh chóng. Họ được quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông, thuận lợi, tài sản tăng lên. Họ tích cóp được nhiều của cải, có tài sản dôi dư khi về già.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc là số 5

Ảnh minh họa: Internet

Xem bói ngày sinh Âm lịch cho thấy người có ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 5 thường hiền lành, hay nói hay cười, được nhiều người yêu mến. Cũng vì tốt bụng, hay làm điều thiện nên về hậu vận họ cũng gặp được những điều may mắn như mong đợi.

Từ nhỏ đến lớn, họ có cuộc sống bình an, không ốm đau bệnh tật, cũng không phải chịu thiệt thòi. Trời sinh người có ngày sinh Âm lịch này gặp được nhiều may mắn.

Trong cuộc sống, dù có khó khăn, trở ngại họ cũng được quý nhân giúp đỡ, biến nguy, thành an. Người sinh vào ngày Âm lịch này càng có tuổi, càng thành đạt. Họ có thể thành danh vào năm 40 tuổi.

Hơn nữa trời sinh bạn đã gặp may mắn, dù gặp phải khó khăn lớn đến đâu cũng có quý nhân giúp đỡ, hóa giải nguy nan thành an. Họ cả đời rất suôn sẻ, không có sóng to gió lớn, có thể thành danh sớm tối.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 2

Ảnh minh họa: Internet

Xem bói ngày sinh Âm lịch cho thấy người sinh ngày 2, 12, 22 Âm lịch được sao tốt chiếu mệnh, tư duy nhanh nhạy, thông minh phi thường, có tài kinh doanh.

Thời trẻ, người sinh vào ngày Âm lịch này tài năng, có trách nhiệm trong công việc. Cũng vì vậy mà họ ít khi mắc sai sót. Họ sẵn sàng tiếp thu các ý kiến xung quanh, đúc kết kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân.

Dù có thất bại, họ cũng sẽ không bỏ cuộc. Họ tài năng xuất chúng, lại có nghị lực phi thường nên thường nổi bật giữa đám đông và trở thành người đứng đầu. Sau tuổi 40, tài vận của họ tăng lên không ngừng.

Công việc của họ dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Nỗ lực và cố gắng của họ bao lâu nay cuối cùng cũng đã được ghi nhận và trả công xứng đáng. Họ có cơ hội tốt để phát triển bản thân, trở thành một người giàu có.

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 9

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, những người sinh vào ngày 9, 19 và 29 Âm lịch sẽ có đường tình duyên và tài lộc bền lâu. Họ hiếm khi gặp thăng trầm trong công việc, lại may mắn được quý nhân phù trợ.
 
Sau tuổi 35, họ thuận đường thăng tiến, đạt được những thành tích đáng chú ý trong sự nghiệp. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng có tài lộc dồi dào, buôn may bán đắt.
 
Người sinh vào ngày Âm lịch này sinh ra đã có phúc khí, hậu vận sẽ giàu sang, an nhàn, không lo cơm ăn áo mặc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo