Tối 6/7/2019, đại diện của gia đình nam diễn viên thông báo Cameron Boyce đã qua đời khi đang được chăm sóc tại bệnh viện. Tuy nhiên, người thân của nam diễn viên không tiết lộ nguyên nhân nằm viện.

Nam diễn viên Cameron Boyce.

Cameron Boyce sinh năm 1999, là một diễn viên, vũ công người Mỹ. Anh làm người mẫu khi mới 7 tuổi, xuất hiện trong các danh mục quảng cáo cho hãng Garnet Hill, Wilsons Leather, Jakks Pacific, Nestlé và K-Mart. Bên cạnh đó, Cameron còn biết nhảy Hiphop và jazz.

Khi 8 tuổi, anh bắt đầu sự nghiệp đóng phim. Những vai diễn được biết đến nhiều nhất của anh là Michael Carson trong bộ phim kinh dị Mirrors, Keith Feder trong phim hài Grown Ups. Ngoài ra, anh từng đảm nhiệm vai chính trong series phim truyền hình Jessie và Descendant của hãng Disney Channel.

Trước khi qua đời, Cameron Boyce tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và đóng góp nhiều tiền bạc cho các tổ chức từ thiện cộng đồng. Anh từng quyên tặng tổ chức phi lợn nhuận Thirst Project hơn 30.000 USD cho dự án đào giếng tại Swaziland, châu Phi. Dự án này được triển khai nhằm mục đích đem đến nguồn nước sạch hơn cho dân bản địa. Nhờ sự đóng góp, Cameron Boyce đã được trao tặng giải thưởng Pioneering Spirit tại Thrist Gala vào tháng 9/2018.