Danh xưng "nữ hoàng nội y" quả không ngoa, bởi mỗi khi đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội Ngọc Trinh luôn khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên". 

Vào sáng 24/10 Ngọc Trinh đăng tải đoạn video chỉ vỏn vẹn 15 giây lên trang Facebook cá nhân cũng đủ chiếm spotlight. Cộng đồng mạng lại được dịp nhốn nháo với vẻ đẹp nóng bỏng của người đẹp gốc Trà Vinh.

Diện nội y mỏng tang chuẩn bài, Ngọc Trinh khéo léo khoe vòng 2 thon gọn , săn chắc và vòng 3 nảy nở, căng tràn. Ngọc Trinh diện đồ hở bạo, sexy “gây lú” cõi mạng. Dưới phần bình luận, cư dân mạng xuýt xoa trước đường cong quyến rũ của Ngọc Trinh.

Dù gắn liền với danh xưng là "nữ hoàng nội y" nhưng đã rất lâu rồi, người hâm mộ không thấy "ưng" nổi bộ ảnh nào của Ngọc Trinh: khi thì cô kín cổng cao tường trong quãng thời gian ở nhà "ế show" vì dịch Covid-19, khi thì thân hình gầy đến mức đáng báo động vì giảm cân quá đà...

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người đẹp nóng bỏng nổi tiếng nhất nhì showbiz, nhờ phong cách ăn mặc táo bạo, thường xuyên khoe da thịt mà người đẹp được cư dân mạng ưu ái gọi với danh xưng "nữ hoàng nội y".

Mặc dù không khó để bắt gặp Ngọc Trinh hở bạo như vậy, nhưng trong mỗi khoảnh khắc "nữ hoàng nội y" lại có thần thái, sức hút riêng.

Cùng ngắm lại một số hình ảnh siêu gợi cảm làm nên danh hiệu "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh !