Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 15h chiều nay (11/6) tại bãi biển Hải Ninh, (phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa). Bốn ông cháu xuống tắm biển, do các cháu ra xa, kết hợp với sóng mạnh khiến các cháu bị đuối nước.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng lực lượng công an và bộ đội Biên phòng có mặt tại hiện trường để cứu nạn. Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 17h 20’ cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy 3 thi thể.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể các cháu

Danh tính của 3 cháu gồm V.T.A.D. (SN 2009), V.Q.U. (SN 2011) và H.M.T.V. (SN 2011) trong đó 2 cháu trú tại xã Thanh Thủy, thị xã Nghi Sơn. Cháu thứ 3 quê gốc ở huyện Nông Cống, sinh sống với bố mẹ ở miền Nam, nghỉ hè được gia đình đưa về quê thì xảy ra sự việc đau lòng.

Ông Lê Đình Phương, Chủ tịch UBND phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn cho biết: "Nghỉ hè, 3 cháu nhỏ được gia đình cho về quê ngoại ở xã Thanh Thủy, thị xã Nghi Sơn chơi, trong lúc ông ngoại đưa các cháu tới tắm biển ở phường Hải Ninh thì xảy ra sự việc đau lòng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, các đoàn thể, Phòng GD-ĐT thị xã Nghi Sơn cùng chính quyền phường đã kịp thời thăm hỏi, động viên chia sẻ mất mát với gia đình các cháu nhỏ".