Ngày 21/12, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Gia Lai đang tạm giữ Hồ Trọng Đăng (35 tuổi, giáo viên Trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) để điều tra về hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi.

Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, tối 19/12, Công an huyện Đức Cơ nhận tin báo về trường hợp cháu N.T.L. (học sinh lớp 8, trú thị trấn Chư Ty, Đức Cơ) mất tích.

Nghi phạm Hồ Trọng Đăng

Theo trình báo của gia đình, chiều qua, bé L. đang ngồi chơi trước nhà thì được một người đàn ông đi xe máy màu đỏ, bịt khẩu trang đến hỏi đường đến BV huyện Đức Cơ.

Lấy lý do không rành đường nên người này nhờ em L. ngồi phía sau xe máy chỉ dẫn rồi chở quay lại. Nữ sinh lớp 8 tin lời, leo lên xe người lạ.

Khoảng 1 giờ sau, gia đình không thấy thiếu nữ trở về nên hốt hoảng đi tìm và đến cơ quan Công an trình báo. Trong lúc người nhà đang lo lắng thì người đàn ông chở nữ sinh trở về nhà.

Tại đây, gia đình bé L. giữ lại và đồng thời tra hỏi nữ học sinh lớp 8. Em này đã kể bị đối tượng chở đến bãi đất trống phía sau bệnh viện, dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi đồi bại.

Theo cơ quan chức năng, Hồ Trọng Đăng là giáo viên dạy thể dục và kiêm tổng phục trách đoàn đội của trường THCS Phan Bội Châu (xã Ia Nan, Đức Cơ).