Theo các nhân chứng, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 24/12 trên vỉa hè phố Trần Đăng Ninh kéo dài (Cầu Giấy, Hà Nội). Một số người đang nghỉ trưa thì bị đánh thức bởi nhiều tiếng hô hoán, chửi bới ở ngoài đường. 

Cô gái được cho là hung thủ đánh nhân viên viện thẩm mỹ vì ghen tuông

Sau khi bị đánh ngất, nạn nhân được đưa đi Bệnh viện 198 cấp cứu, hai người đến hành hung được đưa về trụ sở Công an làm việc.

Ông Quyền, một người chạy xe ôm gần nơi xảy ra sự việc kể: "Tôi nghe thấy cô áo đen hỏi to nhiều câu, trong đó có một câu là "sao mày lại cướp chồng tao". Sau đó cô này lao vào tát cô nhân viên của viện thẩm mỹ vài cái, có vẻ không mạnh lắm.

Thế nhưng vừa bị tát thì cô gái áo trắng đã nhanh chóng ngã ngửa ra ngất tại chỗ rồi được đưa đi bệnh viện 198. Tôi cũng có đi theo thì thấy khi được cấp cứu, cô này rên la thảm thiết lắm nhưng lúc sau là tươi tỉnh ra về, không còn biểu hiện gì cả".

Hai người tới gây rối được đưa về công an phường Dịch Vọng.

Công an phường Dịch Vọng cho biết, sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã cửa cán bộ đến hiện trường và đưa người gây rối về trụ sở để xác minh. Nguyên nhân vụ việc hiện vẫn đang được điều tra, làm rõ.