Các chuyên gia tâm lý cho biết, hành động thực tế sẽ phát huy tác dụng mạnh hơn lời nói. Do vậy chị em chúng mình hoàn toàn có thể thực hiện nhiều việc để thu hút sự chú ý của anh ấy. Dưới đây là những điều bạn nên làm khi hẹn hò để khiến anh ấy phải trao trọn trái tim.

Tặng cho đối phương những lời khen

Phụ nữ luôn mong muốn chàng dành cho mình những lời khen khi mặc một bộ cánh đẹp, màu sơn móng tay và mái tóc mới… phải không? Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ sẽ làm điều tương tự với người đàn ông của mình.

Phụ nữ hãy biết dành cho chàng những lời khen đúng lúc. Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn chưa từng thì hãy bắt đầu từ ngày bây giờ nhé, để thấy sức mạnh của những lời ngợi khen tác động đến chàng như thế nào. Bạn có thể khen anh ấy vì vẻ ngoài mới, vóc dáng săn chắc và cả sự quan tâm tinh tế của chàng. Điều này giúp anh ấy cảm thấy mình được yêu và hạnh phúc hơn rất nhiều vì sự chú ý của bạn.

Nên mặc trang phục mà anh ấy chọn

Bạn có thể ăn mặc theo cách anh ấy thích bằng cách chọn những trang phục có màu sắc yêu thích của chàng, hoặc nhờ đối phương đưa ra những gợi ý cho bản thân. Điều này sẽ cho thấy anh ấy quan trọng với bạn và bạn luôn tôn trọng sự lựa chọn của anh ấy. Đồng thời, sự tôn trọng lẫn nhau cũng cho thấy bạn muốn có sự gắn kết lâu dài với chàng.

Dành cho chàng những cử chỉ thân mật

Những hành động nhỏ nhặt và đơn giản sẽ giúp củng cố mối quan hệ của hai người. Ảnh minh họa: Internet

Những hành động nhỏ nhặt và đơn giản như tựa đầu lên ngực hoặc vai của đối phương, nắm chặt tay nhau khi đi dạo, dành cho những cái ôm… sẽ giúp củng cố mối quan hệ của hai người. Bên cạnh đó, chị em cũng đừng quên quan tâm và hỏi thăm về sức khỏe của anh ấy thường xuyên. Hãy chắc chắn rằng người đàn ông của bạn ăn trưa đúng giờ, có thể nấu những món anh ấy thích… sự quan tâm tinh tế này chắc chắn sẽ “mở đường” cho một mối quan hệ lâu dài.

Anh ấy là sự ưu tiên của bạn

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, do lịch trình bận rộn, nên người phụ nữ cũng không thể dành thời gian cần và đủ cho người đàn ông của mình. Nhưng hãy cố gắng nhất có thể để có thời gian cho tình yêu của mình. Trong một số trường hợp bất khả kháng, bạn hãy gợi ý cho chàng làm mọi việc cùng nhau. Điều này sẽ thổi bùng lại ngọn lửa tình yêu, sự lãng mạn tưởng như đã nguội lạnh trong mối quan hệ của cả hai.

Nguồn: https://www.thehealthsite.com/news/want-to-steal-his-heart-these-sweet-things-will-make-your-man-feel-loved/