Một đoạn clip vừa được chia sẻ mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, 6 tên cướp đi vào một cửa hàng thuốc lá điện tử và yêu cầu chủ cửa hiệu phải giao hết tất cả tiền bạc.

Băng cướp gồm 6 tên ở cửa hàng thuốc lá bị cảnh sát tóm gọn. Ảnh cắt từ clip

Dù khá run sợ, chủ cửa hàng vẫn cố gắng bình tĩnh hẹn những tên cướp quay lại vào cuối ngày vì khi đó két có nhiều tiền hơn. Ngay sau khi thảo luận, cả nhóm cướp rời đi, người đàn ông nhanh chóng gọi cảnh sát.

Ông không ngờ rằng, 2 tiếng sau những tên cướp thật sự đã quay lại. Tuy nhiên, vì cảnh sát chưa đến nên ông đành "thất hẹn" với những tên cướp thêm một lần nữa và bảo họ rằng nên quay lại sau 1 tiếng nữa.

Ông Didier, chủ cửa hàng hiện tại vẫn không tin là sự việc là có thật.

Rất đúng hẹn, 1 tiếng sau băng cướp trở lại cửa hàng với vẻ mặt háo hức chuẩn bị nhận tiền. Chúng không hề ngờ rằng khi đó cảnh sát đã sớm mai phục nên cả bọn bị cảnh sát bắt.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được rất nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều không thể tin được trên đời này lại có những tên cướp ngây thơ đến vậy.

Clip ngây thơ nghe lời chủ cửa hàng 'chiều quay lại lấy tiền nhiều hơn', băng cướp bị cảnh sát tóm gọn

Theo Oddity Central, sự việc được ghi lại lúc 15 giờ ngày 20/ 10 ở ngoại ô thành phố Charleroi, miền trung nước Bỉ.

Nói về sự việc, ông Didier, chủ cửa hàng hiện tại vẫn không tin là sự thật. Ông Didier miêu tả vụ việc giống như "vở hài kịch", còn nhóm tội phạm bị người dân gọi là "băng cướp tệ nhất tại Bỉ".