Mới đây, ai nấy lại được phen ngỡ ngàng khi đọc được chia sẻ của Nguyễn Hoàng Học (sinh năm 1997, đến từ TP.HCM) trong nhóm dành cho chị em tâm sự chuyện dao kéo. Cô nàng cho biết mình chỉ nâng mũi và tiêm hormon mà đã đạt được sự thay đổi như hiện tại.

Gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa, làn da trắng như bông bưởi, vóc dáng nuột nà, đường cong cuốn hút với đôi gò bồng đào nảy nở và vòng eo con kiến… mọi thứ của Nguyễn Hoàng Học (sinh năm 1997, sống và làm việc tại TP.HCM) đều thuộc về một cô gái đẹp. Nếu không giới thiệu và không đăng ảnh của mình trước đây, chắc chẳng ai tin, cô từng mang hình hài của một chàng trai.

Nguyễn Hoàng Học sinh năm 1997, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng là hot girl chuyển giới gây sốt MXH với sắc vóc chuẩn chỉ.

Sở hữu vóc dáng "chuẩn từng centimet" và gương mặt xinh như tiên nữ, nhưng ít ai biết đến hành trình chuyển giới đầy đau đớn trước đó của hot girl này.

Đầu năm 2020, Hoàng Học khiến dân tình “phát sốt” khi chia sẻ câu chuyện “thân sâu hóa bướm” của mình. Cô nàng đăng một bài viết trong nhóm dành cho chị em chuyên tâm sự chuyện dao kéo cùng loạt ảnh xinh đẹp như thiên thần, kể về hành trình sống như một cô gái của mình.

Thời điểm đó, Hoàng Học chưa hề phẫu thuật chuyển giới. Cô mới chỉ nâng mũi và tiêm hormone nhưng đã đạt được sự thay đổi ngoạn mục đáng kinh ngạc.

Trong 2 năm tiêm hormone, cơ thể Hoàng Học dần thay đổi, dáng người mềm mại, xương vai và hàm đỡ thô hơn. Sau đó, nhận thấy có khuyết điểm là mũi hơi gồ, nhìn khá nam tính, cô nàng quyết định sửa dáng mũi với chi phí 50 triệu. Dân mạng đều đồng loạt thừa nhận rằng, chưa cần phẫu thuật chuyển giới, Hoàng Học đã như một cô gái thực sự, thậm chí còn vượt sắc bao hot girl.

Sau đó vài tháng, cô gái Sài thành chính thức thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới và sống dưới thân phận một cô gái thực sự. “Chẳng có hạnh phúc nào sánh bằng chị ạ”, Hoàng Học xúc động nói.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh cực xinh xắn của cô bạn sinh năm 1997 có màn chuyển giới xuất sắc này nhé!

Tin liên quan