Trên MXH những cô gái đủ combo vừa xinh vừa đảm chắc chắn sẽ trở thành cái tên có sức hút. Mới đây, dân tình tập chung sự chú ý vào hot girl Lào có tên Phonnie Xaysongkham, cô nàng này không chỉ sở hữu "sắc nước hương trời" mà còn cực kì khéo tay trong khâu nấu nướng.

Phonnie Xaysongkham gây chú ý khi đăng tải hình ảnh về những món bánh ngọt đẹp mắt do chính tay cô làm trên hội nhóm "Yêu bếp" nhanh chóng khiến MXH Việt thích thú.

Cô gái người Lào gây sốt với các món bánh đẹp mắt.

Ngoài sự khéo léo, đảm đang, hot girl người Lào còn ghi điểm với nhan sắc nổi bật, ấn tượng từ mái tóc dài bồng bềnh, đôi mắt đẹp hút hồn cùng làn da trắng mịn.

Phonnie từng là cựu sinh viên ngành Kinh tế quốc tế của trường Đại học Ngoại thương (Hà Nội). Ngay từ khi còn là du học sinh tại Việt Nam, Phonnie đã khá nổi tiếng trong trường bởi sở hữu vẻ đẹp không thua kém bất kỳ hot girl nào.

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Phonnie còn khiến nhiều người phải xuýt xoa vì cuộc sống sang chảnh một rich kid và loạt khoảnh khắc xinh đẹp xuất chúng của mình. Nói không ngoa, mỗi bức hình của Phonnie chính là một bầu trời nhan sắc và khung hình. Đó cũng chính là lý do khiến cho trang Instagram cá nhân của cô nàng có đến gần 74k lượt theo dõi.

Sau khi hoàn thành chuyến du học Việt Nam, Phonnie đang sống ở một thị trấn nhỏ với gia đình tại một thị trấn nhỏ ở Lào và nuôi ước mơ mở một tiệm bánh tại đây. Với gu thời trang xịn sò và toàn hàng hiệu, không khó để nhận thấy Phonnie chính là một rich kid của đất nước "Triệu Voi". Không chỉ có du lịch châu Âu, Phonnie cũng có nhiều chuyến du lịch ở các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia,...