Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng từng là một trong những con át chủ bài của U23 Việt Nam tại SEA Games 28. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, anh từng thật thà chia sẻ: “Nhà nông mà mơ xế hộp, chân dài thì xa xỉ quá”.

Thế nhưng, không ít người biết anh chàng có cô bạn gái xinh đẹp, gợi cảm và sành điệu chẳng kém các “chân dài”. Cô là Nguyễn Thùy Dương (sinh năm 1996), cựu sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và đã gia nhập showbiz Việt với một vài vai diễn ấn tượng.

Thùy Dương được biết đến là tuýp người phụ nữ hiện đại, theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô nàng khiến người khác nhìn vào phải gật gù “Quả là người yêu cầu thủ, xinh đẹp và hấp dẫn”.

Cặp đôi đã có 6 năm bên nhau. Cô nàng và chàng cầu thủ có một tháng trò chuyện qua điện thoại và nhận thấy hợp nhau về mọi thứ. Huy Hùng về Hà Nội thi đấu và ba tháng sau đó, họ chính thức trở thành người yêu.

Đến với Huy Hùng, Thùy Dương có một tình yêu êm đềm và ngọt ngào đáng ghen tị. Họ được hai bên gia đình ủng hộ nhiệt tình, sẵn sàng công khai tình yêu dù đều là người của công chúng.

Thùy Dương là cô gái có phong cách khá phóng thoáng và mạnh mẽ. Mặc dù chưa kết hôn song Thuỳ Dương đã thể hiện là một cô nàng cá tính, lối sống khá cởi mở. Thậm chí, cựu nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh từng không ngần ngại chấm bạn trai điểm 9 khi được hỏi về chuyện “giường chiếu”.

Cá nhân Thùy Dương thừa nhận Huy Hùng thuộc mẫu đàn ông tâm lý, biết chiều chuộng người yêu, nội trợ giỏi. Còn cô nàng cũng được mẹ chồng tương lai đánh giá cao khả năng nữ công gia chánh.

Thùy Dương được biết đến là cô bạn gái gợi cảm nhất nhì dàn WAGs Việt. Cô nhiều lần khiến fan "bỏng mắt" khi diện bikini gợi cảm. 

Đầu năm 2020, Huy Hùng và Thùy Dương đã đăng tải một bộ ảnh để kỷ niệm sau 5 năm yêu nhau thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tiền vệ CLB Quảng Nam mặc vest như chú rể còn bạn gái anh mặc chiếc váy trắng xẻ ngực sâu khoe vòng một sexy, táo bạo khiến bạn bè và người hâm mộ đua nhau vào hỏi thăm "khi nào cưới".