Đỗ Huỳnh Nhi (sinh năm 1999, quê Kiên Giang) theo học ngành Quản trị kinh doanh, trường ĐH Võ Trường Toản. Nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh xắn và vóc dáng cân đối nên tự tin thử sức với công việc người mẫu ảnh tự do.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh xắn, nụ cười tươi ngọt ngào, cô gái đến từ Kiên Giang cũng có thành tích tốt trong học tập. Cô đạt danh hiệu học sinh Giỏi suốt 11 năm liền, “ẵm” giải Nhì kỳ thi học sinh giỏi cấp trường môn Ngữ văn năm lớp 7 và giải Nhì học sinh giỏi cấp Huyện môn Ngữ văn năm lớp 8. Nhi cũng đạt điểm khá và chăm chỉ tham gia các hoạt động chung để bồi dưỡng, hoàn thiện các kỹ năng mềm khi còn là sinh viên.

Việc nhận được nhiều tình cảm yêu mến trên mạng xã hội không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống riêng tư của Đỗ Nhi. Bởi cô biết cách phân định rạch ròi giữa thế giới thực và thế giới ảo.

Huỳnh Nhi hiện đang sở hữu hơn 10.000 lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân. Mỗi hình ảnh cá nhân của cô nàng đều nhận về háng tá lượt like và bình luận khen ngợi.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, Huỳnh Nhi còn gây ấn tượng với làn da đẹp, được biết cô luôn tìm tòi nhiều phương pháp để chăm da, giữ dáng. Huỳnh Nhi cũng chú trọng đến các sản phẩm phù hợp với tình trạng da, kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý. 

Trong bộ ảnh chụp ở vườn hoa đang đua sắc nở rộ, thiếu nữ tuổi 22 “quyến rũ bao ánh nhìn” với vẻ đẹp xuân thì tươi mới, ngọt ngào đầy duyên dáng. Đỗ Nhi muốn nhắn nhủ thông điệp: “Nhịp sống của mọi người dần trở nên nhộn nhịp và hối hả, chúng ta không còn quá nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống nữa. Thế nên, mình và team nhiếp ảnh đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh dạo chơi, vui vẻ cùng với thiên nhiên, hoa cỏ. Mình được tận hưởng không gian thư thái, làm mới lại bản thân sau một chặng đường bận rộn”.

 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Nhi cho biết: “Mình vừa bảo vệ xong khóa luận tốt nghiệp và chờ đợi kết quả để ra trường. Mình theo học ngành Quản trị kinh doanh vì có hứng thú và đam mê với lĩnh vực này. Hiện tại, ngoài công việc người mẫu ảnh mình cũng có kinh doanh thời trang online để có thể tự chủ kinh tế. Khi kinh doanh không ai tránh khỏi những khó khăn, nhưng luôn cố gắng để mọi thứ đi theo quỹ đạo, kế hoạch đã đặt ra.

Cô nàng mong muốn sẽ thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau để biết được “giới hạn của chính mình” và hy vọng bản thân sẽ luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực.

Tin liên quan