Xì hơi khi đang 'lâm trận'

Khi cả 2 đang hoàn toàn tận hưởng khoảnh khắc “lên đỉnh” thì rất có thể đột nhiên ở “vùng kín” của phái đẹp phát ra âm thành như tiếng “xì hơi”. Thực chất nguyên nhân của hiện tượng khiến phái đẹp phải đỏ mặt này là do túi không khí bị đẩy ra khỏi âm đạo và âm thanh phát ra khá rõ.

Ở phụ nữ, 'xì hơi' cũng có thể xảy ra do chuyển động trượt của dương vật bên trong âm đạo. Áp lực gây ra bởi chuyển động này đặt áp lực lên hậu môn, nằm cạnh thành âm đạo và đôi khi túi khí hình thành ở hậu môn bị ép ra ngoài trong quan hệ tình dục. Ngoài ra, 'xì hơi' trong quan hệ tình dục có thể xảy ra ở hầu hết mọi vị trí và bất cứ lúc nào.

Một số người thấy rằng 'xì hơi' khi quan hệ tình dục phổ biến hơn khi đạt cực khoái, khi cơ bắp căng thẳng đột nhiên được thư giãn và dẫn tới giải phóng khí.

Vì vậy, chuyển sang tư thế nhẹ nhàng hơn để khỏi mất hứng cho cả hai.

Ảnh minh họa: Internet

Cơ thể không thơm tho

Đàn ông rất sợ để cơ thể không thơm tho khi làm “chuyện ấy”. Do đó, nếu là người phụ nữ 'biết ý' bạn hãy luôn tắm rửa sạch sẽ để có tinh thần sảng khoái và tạo cảm hứng cho chồng, làm như vậy cuộc “yêu” sẽ thêm nồng nàn hơn.
 
Lông ở tay, chân và vùng kín là điều mà chị em đặc biệt quan tâm. Để mang lại cảm giác tự tin cho mình và có làn da mịn màng như em bé, phụ nữ sẽ loại bỏ “vi ô lông” trên tay và chân cũng như “dọn cỏ” vùng kín.
 
Ngoài ra, chị em cũng nên tận dụng mùi thơi làm vũ khí cho bản thân mình. Nước hoa không chỉ tạo mùi thơm cho cơ thể mà còn giúp chị em có cơ thể quyến rũ nhất khi ở bên người đàn ông của đời mình. Mùi hương tuyệt vời là chất xúc tác cho cuộc “yêu” trở nên nóng bỏng hơn. 
 
Đàn ông rất sợ để cơ thể không thơm tho khi làm “chuyện ấy”. Ảnh minh họa: Internet
 
Đi vệ sinh
 
Việc tiểu tiện là chuyện sinh hoạt bình thường của bất kể ai và có thể hoàn toàn thoải mái đi vào nhà vệ sinh nếu “chuyện yêu” của bạn đã kết thúc.
 
Nhưng nếu bạn cần phải giải quyết trong lúc bạn đang quan hệ tình dục, đó lại là vấn đề khác và chắc chắn bạn sẽ rơi vào tình trạng dở khóc dở cười vì sự việc diễn ra hoàn toàn không thích hợp trong hoàn cảnh đó.
 
Chẳng ai muốn đang “yêu” mà phải dừng giữa hiệp để đi vệ sinh cả. Do đó chị em luôn luôn đi tiểu trước khi bước vào cuộc “vui” cùng chồng. Chị em sẽ được tận hưởng “chuyện ấy” như ý.