Dù bận rộn nhưng vẫn tìm cách ở bên bạn

Khi yêu và đặc biệt khi muốn kết hôn với người mình yêu thì đàn ông luôn muốn ở bên cạnh người ấy 24/24. Nhưng vì công việc nên anh ấy không thể làm điều đó. Chính vì vậy anh ấy sẽ tận dụng hết thời gian để được gặp bạn và dành sự quan tâm tuyệt đối cho bạn.

Có thể đọc được suy nghĩ của bạn

Khi muốn đi đến một quyết định quan trọng là gắn bó cả đời còn lại bên bạn, anh ấy sẽ nghiêm túc để tìm hiểu xem bạn có cùng suy nghĩ như anh ấy không? Nếu như thấy anh ấy luôn cố gắng phân tích mọi vấn đề từ bạn như quan sát cách nói và hành động của bạn thì hãy trân trọng anh ấy nhé.

Luôn tìm hiểu về gia đình bạn để dung hòa

Khi yêu, nếu anh ấy đã từng hỏi những câu về gia đình của bạn, có nghĩa là anh ấy đang muốn kết hôn với bạn. Trong thời điểm tích hợp anh ấy sẽ tìm hiểu gia đình bạn sâu hơn và muốn được tiếp xúc với gia đình bạn nhiều hơn.

Luôn tìm hiểu về gia đình bạn (Ảnh minh họa: Internet)

Luôn để ý đến tâm trạng của bạn

Nếu người đàn ông chú ý đến tâm trạng của bạn thì chứng tỏ anh ấy đang chờ đợi cơ hội thuận lợi để có thể bày tỏ hết cảm xúc của mình. Khi thời điểm chín muồi và đã tới thì chỉ cần làm một việc đơn giản đó là cầu hôn với bạn mà thôi.

Sẽ im lặng nếu bạn không đồng ý về việc nào đó

Nếu như anh ấy đang có một điều quan trọng cần nói với bạn nhưng lại sự sự phản ứng của bạn nếu bạn không đồng ý. Vì thế mặc dù khi đến anh ấy nói có điều muốn nói với bạn nhưng rồi lại im lặng hoặc là đổi chủ đề thì chứng tỏ là anh ấy đang muốn cầu hôn bạn nhưng chưa dám nói ra.

Một khi đàn ông họ có được những điểm này thì chắc rằng anh ấy chỉ chờ đợi cái gật đầu từ bạn là sẽ rước bạn về dinh ngay lập tức.