Người có gò má đầy đặn

Người có gò má đầy đặn chứng tỏ là người rất tự tin vào bản thân mình. Họ dám nghĩ, dám làm, nhanh chóng thành công hơn người.

Vận trình tài lộc của những sở hữu nét tướng này cực kì tốt. Xương gò má tượng trưng cho ý chí, quyết tâm của 1 người, vì thế mới nói gò má đầy thì là người rất dũng cảm, kiên định, có tinh thần cầu tiến. Người như vậy thì muốn nghèo cũng khó.

Người có gò má đầy đặn thường mang vận quý nhân (Ảnh minh họa: Internet)

Dái tai to, dày

Theo nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này thường sống thọ. Họ có tính cách bộc trực, thẳng thắn, ít khi gặp chuyện rủi ro trong cuộc sống. Họ túc trí đa mưu, biết nhìn xa trông rộng, làm việc gì cũng đều lên kế hoạch từ trước, biết kiếm tiền và giữ tiền.

Người này có duyên kinh doanh hoặc nếu làm trong cơ quan nhà nước thì có thể làm quan to, có chức có quyền. Nếu đôi tai to, vành tai dày và đẹp thì lại càng may mắn, hưởng nhiều vận may, hậu vận an nhà, ít ốm đau bệnh tật, có con cháu phụng dưỡng.

Mũi đầy đặn, không có nốt ruồi

Mũi thuộc cung phú quý trên gương mặt. Dù là gốc mũi, cánh mũi, sống mũi hay chóp mũi đều có thể phản ánh tài vận của một người. Trong đó, sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn, không có nốt ruồi được xem là quý tướng.

Mũi đầy đặn là dấu hiệu cho thấy tài sản cá nhân dồi dào. Điều này có nghĩa là người có mũi đầy đặn không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi giữ tiền. Mũi không có nốt ruồi còn cho thấy người này sẽ không bị thất tài, phá sản.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.